tk88vninfo: Góc nhìn hậu trường về mua bán hoa quả nhập khẩu hiện nay

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Góc nhìn hậu trường về mua bán hoa quả nhập khẩu hiện nay

Hiện nay, phần lớn người Việt Nam mặc định, đã là hoa quả nhập ngoại thì giá bao giờ cũng cao, nhiều người chấp nhận bỏ tiền trăm, tiền triệu mua về ăn. Tuy nhiên, vì sính ngoại nên nhiều người bị hớ nặng, họ không biết rằng hoa quả nhập khẩu có loại giá chỉ vài chục nghìn đồng/kg, thậm chí bằng giá rau bán ngoài chợ. Cùng một loại hoa quả nhập khẩu nhưng có giá bán rất khác nhau khiến gười tiêu dùng băn khoăn, liệu giá cả có đi kèm với chất lượng?

Khảo sát thị trường bán hoa quả nhập khẩu hiện nay

So với cách đây khoảng 4 năm thì giá các loại trái cây nhập khẩu đã giảm rất nhiều. Hiện tại có nhiều nhà phân phối nhận hàng với số lượng lớn, khiến giá thành hạ thấp. Tuy nhiên về nguồn gốc người tiêu dùng khó mà phân biệt được vì hàng nhập Trung Quốc và hàng nhập xịn bị trà trộn
Khảo sát trên thị trường cho thấy, hoa quả nhập ngoại đang bị loạn giá, mỗi nơi một giá khác nhau. Cụ thể, với dòng hoa quả siêu cao cấp giá tiền triệu như dâu, nho mẫu đơn Nhật Bản, sầu riêng Malaysia, thanh long vàng, giá bán chênh nhau vài chục nghìn đồng.
Theo các cửa hàng, hoa quả nhập khẩu là hàng sạch, tươi ngon, lại hiếm nên khi nhập về Việt Nam qua đường xách tay hoặc đường hàng không thì chi phí đắt đỏ, giá bán ra vì vậy cũng bị đội lên khá cao. Tuy nhiên, có loại nguồn cung dồi dào mà giá vẫn chênh nhau từ 2 đến 2,5 lần.

Thị trường bán hoa quả nhập khẩu tại Nông Sản Dũng Hà

Với nhiều người tiêu dùng, hoa quả nhập ngoại mà họ chọn mua giá rẻ nhất cũng phải tiền trăm, không thì tiền triệu. Tuy nhiên, trước ma trận các loại hoa quả nhập ngoại với các mức giá khác nhau như hiện nay, nhiều người tiêu dùng phải lựa chọn theo cảm giác.

Táo Queen - Táo nữ hoàng

Táo Queen được ca ngợi là Táo nữ hoàng và là hoa quả nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng.
Hình ảnh táo queen không quá xa lạ. Vỏ táo có màu đỏ tươi, thịt táo mềm, nhiều nước mà ngọt thơm hấp dẫn. Để mang đến cho người dùng những trái táo tươi ngon, Dũng Hà luôn lựa chọn những quả tươi ngon, không chứa dư lượng hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Công ty cam kết luôn mang đến thị trường những sản phẩm hoa quả sạch chất lượng nhất.
Dấu hiệu nhận ra sản phẩm tương đối dễ dàng. Quả táo có hình dáng tròn, vỏ bóng, phía đầu cuống hơi thuôn, đường kính trung bình từ 6 – 8.5cm. 

Táo Juliet organic Pháp

Táo Juliet phải 3 năm mới cho trái ngọt đầu tiên. Mùa vụ chính bắt đầu từ tháng 1, hoa được thụ phấn hoàn toàn tự nhiên bằng ong mật.
Phương pháp canh tác táo hữu cơ cũng tác động rất tích cực tới môi trường và đời sống của người dân quanh khu vực, không khí trở nên trong lành, nguồn nước tươi mát.
Táo Juliet quả vừa phải, hình tròn bầu xinh xắn, vỏ màu đỏ thẫm pha lẫn màu vàng tươi đẹp mắt.
Thịt táo trắng sữa, hương thơm khá thu hút, vị ngọt cân bằng. Ăn giòn giòn ngon miệng, tuy không đạt 100% như táo Envy nhưng cũng không thua kém quá nhiều.

Táo Fuji Hàn Quốc đẹp

Mua táo Fuji Hàn Quốc đẹp, hấp dẫn rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Táo Fuji trái tròn, vỏ đỏ, giòn và có vị ngọt ấn tượng. Táo Fuji được thu hoạch từ tháng 10 đến tháng 8 năm sau.
Táo Fuji đóng gói thành từng quả lần đầu tiên được Nông Sản Dũng Hà nhập khẩu về Việt Nam. Nó có hình dáng bắt mắt, và tiện lợi với những ai có nhu cầu ăn mua lẻ ăn tại chỗ hoặc đi du lịch. Chỉ cần bóc túi vỏ bọc ra là ta có thể thưởng thức luôn được trái táo Fuji tuyệt vời đến từ xứ sở kim chi.

Táo rockit New Zealand

Táo Rockit New Zealnd có hình dáng nhỏ, đường kính chỉ từ 1,5 – 2 inch (bằng với kích thước của quả bóng golt), vỏ ngoài màu đỏ hồng mỏng rất rực rõ, phần lõi nhỏ, thịt giòn đanh và ngọt ngào mang hương vị hoàn toàn khác biệt so với các loại táo khác
Không chỉ khác lạ về hình dáng mà cách đóng gói của loại trái cây nhập khẩu này cũng hoàn toàn khác biệt và sang trọng hơn hẳn. Sau khi thu hoạch và làm sạch, Rockit được đóng vào các ống nhựa trong in logo và thôn tin sản phẩm, 4 – 5 quả/lốc rất thuận tiện, hợp vệ sinh.

Mua bán hoa quả nhập khẩu chất lượng loại 1 tại Nông Sản Dũng Hà

Với thị trường hoa quả phong phú như hiện nay, hoa quả nhập khẩu đang có chỗ đứng trong lòng người Viêt. Chính vì thế việc chọn mua hoa quả chuẩn chất lượng lại càng cần lưu ý hơn bao giờ hết.
Tại Hà Nội, bạn chỉ cần đến các cửa hàng thực phẩm sạch, nơi đây sẽ yên tâm cho bạn chọn mua hoa quả sạch.
Đến với Nông Sản Dũng Hà, bạn thỏa thích lựa chọn các hương vị hoa quả khác nhau. Chất lượng vừa đạt chuẩn mà giá cả càng phải chăng. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
Địa chỉ: số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Website: nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?