tk88vninfo: Giá trị dinh dưỡng mà măng cụt dành cho bà bầu

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Giá trị dinh dưỡng mà măng cụt dành cho bà bầu

Quả măng cụt với cho bà bầu

Đối với các bà bầu, ăn nhiều hoa quả sạch có nhiều lợi ích dinh dưỡng cho thai nhi. Như các bạn đã biết ăn nhiều quả mãng cầu xiêm tốt cho bà bầu. Cũng giống như mãng cầu xiêm, măng cụt cũng là hoa quả sạch tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi. Thực phẩm hoa quả đối với các bà bầu lại càng được chọn kỹ lưỡng, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và không gây hại cho cơ thể.
Nhiều bạn đặt ra câu hỏi ăn măng cụt có nóng không? Bà bầu ăn măng cụt có tốt không? ... Thực tế nghiên cứu chứng minh rằng việc ăn măng cụt thường xuyên sẽ có nhiều lợi ích và công dụng cho sức khỏe, đặc biệt là với bà bầu. Hơn thế măng cụt có tác dụng trong làm đẹp mà nhiều chị em đã áp dụng vì tốn ít chi phí mà lại hiệu quả.
Bà bầu ăn măng cụt rất tốt cho sức khỏe


6 lợi ích tuyệt vời của măng cụt với bà bầu

Các mẹ bầu nên quan tâm tới các loại trái cây tốt cho sức khỏe. Ăn măng cụt với lượng vừa phải hàng ngày sẽ giúp cung cấp các khoáng chất, vitamin, folate, ...giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi, giúp phòng ngừa các dị tật bẩm sinh, bất thường ở trẻ em.
Chính vì thế việc ăn măng cụt có tác dụng cực kỳ tốt. Mẹ bầu cần lưu ý với hoa quả này nhé!
Giúp giảm nguy cơ bị khuyết tật bẩm sinh
Thúc đẩy sự phát triển của thai nhi
Tăng cường miễn dịch
Phòng ngừa ung thư
Điều chỉnh lượng đường trong máu
Phòng ngừa táo bón


Gợi ý cách chọn măng cụt tươi ngon cho bà bầu

Măng cụt có 2 loại đó là loại có vỏ màu tím thẫm với 1 loại vỏ có màu rám nâu. Khi mua nên chọn loại măng cụt có vỏ màu rám nâu sẽ ngọt hơn, ngon hơn. Măng cụt ngoài ăn trực tiếp khi chín thì nó còn được chế biến thành nhiều món khác nhau như: kem măng cụt, sinh tố măng cụt, .. 
Chọn quả có vỏ mềm đều, không chọn quả có vỏ cứng và quá sần sùi, hay vỏ bị mềm do dập, ngoài vỏ chai cứng chỗ nào thì trong ruột nó cũng bị hỏng ngay chỗ đấy. 
Nên chọn quả có cuống tươi, không bị héo úa và thâm đen, các cánh xung quanh cuống tươi xanh, không bị khô quắt và đổi màu. 
Nên lựa chọn quả có nhiều hoa thị, hoa nhiều màu thì múi sẽ nhiều hơn và ít hạt hơn.
Đặc biệt nên chọn những quả măng nhỏ vừa, cầm chắc tay ấn nhẹ vào vỏ thấy vừa mềm không cứng xoay tròn quả thấy tròn đều không bị vẹo, đó là quả măng cụt ngon

Địa chỉ mua mãng cụt chất lượng tại Hà Nội

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua măng cụt theo địa chỉ:
Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
Cơ sở 1: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Cở sở 2: số 1 Vĩnh Phúc – Ba Đình – Hà Nội
Website: nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?