tk88vninfo: Trái mãng cầu xiêm bà bầu ăn được không?

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Trái mãng cầu xiêm bà bầu ăn được không?

Quả mãng cầu xiêm với bà bầu

Mãng cầu xiêm hay còn gọi là mãng cầu gai, na xiêm, na gai. Cách gọi tùy theo từng vùng miền khác nhau. Trái mãng cầu xiêm to, vỏ xanh, có gai mềm. Khi ăn ta thấy thịt quả có vị chua chua, ngọt ngọt, hạt màu nâu sậm. Đây là hoa quả được nhiều người tin dùng hiện nay.
Bên cạnh việc có thể ăn trực tiếp khi quả chín thì trái mãng cầu còn dược dùng làm kem sinh tố hoặc dùng làm bánh, kẹo, mứt. Đặc biệt nhiều người rất khoái khẩu với món kem mãng cầu.
Nhiều người thắc mắc rằng bà bầu có nên ăn mãng xiêm không? Thực chất đã được kiểm chứng, mãng cầu xiêm có tốt cho bà bầu! Việc ăn mãng cầu xiêm thường ngày không chỉ có lợi cho mẹ bầu mà còn rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. 
Mãng cầu xiêm tốt cho bà bầu và thai nhi 

Bà bầu khi dùng mãng cầu xiêm

Mãng cầu là quả hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng, chăm chút làn da. Vì thế, quả mãng cầu rất hút hồn chị em phụ nữ. Đặc biệt là đối với bà bầu. Mãng cầu là thần dược có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt mãng cầu xiêm chữa ung thư hiệu quả, là thần dược sống của nhiều người.
Theo nghiên cứu mãng cầu xiêm với bà bầu là đôi bạn tri kỉ. Chỉ cần một lượng nhỏ khi nạp trái mãng cầu vào cơ thể nó mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích.
Nhưng không phải mãng cầu là loại trái cây tốt hoàn toàn bởi nó có thể gây ra nhiều tác dụng không lường trước được.

Bà bầu ăn mãng cầu xiêm rất tốt cho thai nhi
  • Hạ Huyêt áp
  • Không tốt cho hệ thần kinh
  • Vô hiệu hóa thuốc chữa trầm cảm
  • Nhiễm trùng
  • Ảnh hưởng đến hệ tim mạch
  • Các bệnh liên quan đến tử cung
  • Các vấn đề thần kinh

Tìm mua mãng cầu xiêm cho bà bầu


Hiện nay việc mua mãng cầu xiêm ở Hà Nội không quá khó. Thị trường bán mãng cầu xiêm có nhiều địa chỉ khác nhau. Nhưng khi mua mãng cầu xiêm cho bà bầu, các mẹ nên đến các địa chỉ uy tín rõ nguồn gốc, hay đến các cửa hàng thực phẩm sạch. Vì sức khỏe của mẹ và trẻ nhỏ hãy lựa chọn trái mãng cầu chất lượng.
Hãy liên hệ với Nông Sản Dũng Hà theo địa chỉ:
Công ty THNN Nông Sản Dũng Hà
Cơ sở 1: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Cở sở 2: số 1 Vĩnh Phúc – Ba Đình – Hà Nội
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693

Số máy bàn: 02466865840




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?