tk88vninfo: Bán bưởi da xanh đặc sản rẻ

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Bán bưởi da xanh đặc sản rẻ


Bán bưởi da xanh đặc sản rẻ

bưởi da xanh ruột hồng được yêu thích vì nhiều lý do khác nhau nhưng lý do quan trọng nhất giúp bưởi da xanh chinh phục được tất cả mọi người khi đã nếm thử là vị ngon của bưởi. buoi da xanh ben tre có vị ngọt thanh, tép bưởi nhiều nước luôn khiến bạn ăn hoài không chán.

bưởi da xanh bến tre chất lượng phải có dạng hình cầu, khi chín có màu xanh hoặc xanh hơi vàng, vỏ bưởi khá mỏng và dễ lột, tép bưởi màu hồng, dễ tách khỏi vách muối, nhiều nước, vị ngọt thanh, có mùi thơm, không hạt hoặc rất ít hạt.

Hiện nay bưởi da xanh bến tre được trồng ở khá nhiều vùng miền nhưng bưởi da xanh Bến Tre được công nhận là loại bưởi da xanh ngon nhất. Vì Bến Tre là vùng đất trù phú, giàu dinh dưỡng bồi đắp cho cây, là nơi đầu tiên sản sinh nên giống bưởi da xanh tuyệt vời, cũng là nơi bưởi da xanh bến tre được trồng đúng theo quy hoạch, đúng chuẩn khoa học, hoàn toàn chính gốc và không lai với các loại bưởi khác.



Một lý do khác khiến bưởi da xanh bến tre luôn được lòng mọi người vì đây là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng tuyệt vời như:

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại các bệnh cảm cúm và chống lại các gốc tự do nhờ chứa nhiều vitaminC.

Khoa học đã chứng minh bưởi cũng giúp đốt cháy chất béo vô cùng hiệu quả.

Giúp làm giảm hàm lượng cholesterol, tốt cho tim mạch.

Tốt cho hệ tiêu hóa, giàu chất xơ, có lợi khi chữa các bệnh về đường ruột.

Vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu giúp tóc khỏe đẹp, giảm gãy rụng…

Trước thực trạng trái cây chứa hóa chất ngày càng nhiều thì bưởi da xanh – loại trái cây an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng lại càng trở nên được yêu thích. bưởi da xanh nhờ có quy trình và kỹ thuật trồng khoa học, không thuốc trừ sâu, nên dù để lâu hơn 15 ngày thì bưởi da xanh bến tre vẫn đảm bảo được vị ngon khi dùng.

Thị trường bưởi da xanh hiện vẫn đang trong tình trạng khan hiếm. Mức giá https://nongsandungha.com/gia-buoi-da-xanh.html hiện nay tại thị trường TPHCM và Hà Nội như sau:

bưởi da xanh Loại 3 => trái từ 0,7 – 0,99 kg => giá 42.000 đ/kg.

bưởi da xanh bến tre Loại 2 => trái từ 1,0 – 1,29 kg => giá 68.000 đ/kg.

bưởi da xanh bến tre Loại 1 => trái từ 1,3 – 2,0 kg => giá 91.000 đ/kg.


Địa chỉ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?