tk88vninfo: Mua mật ong rừng thuần chất ở đâu ở Hà Nội

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Mua mật ong rừng thuần chất ở đâu ở Hà Nội


Mua mật ong rừng thuần chất ở đâu ở Hà Nội


Nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm mật ong hoàn toàn thơm ngon tự nhiên như vậy hãy đến với nongsandungha để được nếm thử sản phẩm của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận ra sự khác biệt với các loại sản phẩm mật ong khác trên thị trường. giá mật ong rừng Đặc biệt sản phẩm của "mật ong rừng Lai Châu" là hoàn toàn không qua xử lý, pha trộn hay cho thêm bất cứ chất nào khác. Do vậy hương vị và giá trị dinh dưỡng của mật ong chúng tôi hoàn toàn nguyên vẹn như khi vừa mới khai thác khỏi tổ.

Hơn nữa chúng tôi luôn đặt mục tiêu làm hài lòng nhất đến tất cả khách hàng của mình. Đối với những khách hàng ở Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Nếu không ưng ý hoặc không còn nhu cầu sử dụng nữa, khách hàng có thể trả lại. Đặc biệt chúng tôi sẽ giảm giá 50 nghìn đồng cho khách hàng đã tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi lần thứ 2 trở đi. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc, phản hồi nào chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giải đáp.



bán mật ong rừng tại đâu hà nội


mật ong xịn phải có các đặc điểm như sau:

Có mùi thơm nồng rất khác biệt, hoàn toàn khác so với mật ong rừng nuôi.

Vị ngọt đặc trưng của mật ong rừng, rất khé cổ khi nếm thử.

Mật thường tạo khí Gas và bọt dữ dội. (đặc biệt khi thời tiết nóng)

mật ong thường loãng hơn so với mật ong nuôi, và màu sắc đa dạng, từ vàng nhạt cho đến đen sẫm. Tùy thời gian khai thác mật.

mật ong của chúng tôi chỉ khai thác 1 lần trong năm, từ tháng 3 đến đầu tháng 6. Tôi trữ hàng bán cả năm. Khi nào hết hàng thì phải đợi mùa sang năm. Các anh chị yêu cầu rót chai như thế nào, đóng gói ra làm sao

Địa chỉ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 con đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

web site: www.nongsandungha.com

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?