tk88vninfo: Canh rau càng cua nấu nấm giải nhiệt và nóng trong

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Canh rau càng cua nấu nấm giải nhiệt và nóng trong



Canh rau càng cua nấu nấm giải nhiệt và nóng trong

Rau càng cua được nhiều nước trên thế giới xem như là thần dược nhờ công dụng chữa bệnh cực tốt. Ở Việt Nam, càng cua mọc nhiều và được người dân chế biến thành món ăn rất ngon.
mua rau càng cua ở những vùng miền quê không ai lạ gì vì mọc hoang đầy vùng ẩm ướt. Rau càng cua được dùng để làm gỏi, để ăn sống. Không chỉ vậy, loại rau dân dã này theo Đông y rất quý bởi có tác dụng thanh nhiệt giải độc và chữa được vô số bệnh.

Mùa hè nóng nực, chỉ một bát canh rau càng cua nấu cùng nấm sẽ khiến cơ thể khỏe người, tràn đầy sức sống. Bởi rau càng cua cực dễ ăn và có tính bình vị ngọt thanh mát.




Canh càng cua nấu nấm và cá cực ngon.

Nguyên liệu:

Chả cá hoặc cá viên, rau càng cua, nấm rơm, nấm kim châm, tỏi băm, gia vị tiêu dầu mắm muối.

Cách làm:

Rau càng cua làm sạch và rửa để ráo. Nấm cắt bỏ rễ và ngâm nước muối loãng rồi rửa lại để ráo. Có thể cắt đôi chả cá để dễ ngấm gia vị hơn.

Phi thơm tỏi băm và cho chả cá và, nấm vào xào qua. Khi thịt săn thì đổ nước vừa ăn vào nấu sôi, nêm gia vị. Khi đã sôi cho rau càng cua vào sôi thêm lần nữa thì tắt bếp.


Địa chỉ của chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại: Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?