tk88vninfo: Ích lợi và công dụng phụ của hạt tiêu đen

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Ích lợi và công dụng phụ của hạt tiêu đen


Ích lợi và công dụng phụ của hạt tiêu đen

hạt tiêu đen chuyên cung cấp tiêu hạt ngon sạch nhà trồng, hạt tiêu đen đặc sản đắc lắc chất lượng cao giá sỉ & lẻ ship toàn quốc cho Đại lý – Nhà hàng – Quán ăn – Gia đình – Làm quà tặng – Xuất khẩu.

hạt tiêu đen đến từ vùng đất phù sa do núi lửa đắc lắc mang lại, nơi sở hữu riêng cho mình một lợi thế riêng về khí hậu và thổ nhưỡng, đem lại mùi vị đặc trưng của hạt tiêu đen. Cho nên hạt tiêu đen Cung cấp hạt tiêu đen nguyên chất đã mang trên mình vị cay thơm ngon hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng cao và là một loại thuốc quý trong Đông y rất tốt cho sức khỏe.

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Chúng tôi trồng và cung cấp hạt tiêu đen sạch nhà trồng tự nhiên, nguyên hạt, nguyên chất, không pha trộn, không hạt lép. Để đảm bảo hạt tiêu đen thơm ngon đặc trưng, giữ màu sắc cho hạt tiêu đen bóng đúng điệu chúng tôi đã làm sạch, tuyển chọn, xử lý, chế biến theo quy trình tiêu chuẩn kỹ thuật được thực hiện ngay tại cơ sở ở đắc lắc.





Loại sản phẩm phổ thông: Loại này là tiêu xô được làm sạch tạp chất và tiêu lép, hạt tiêu đen đắc lắc dung lượng từ 480 – 500g/l, độ ẩm <13%. tạp chất <1%. Loại này thường mua đúng theo đầu giá.

Nếu bạn không có thời gian nhiều cho việc ra ngoại ô tìm kiếm hạt tiêu đen, thì bạn có thể đến các cửa hàng tạp hóa gần nhà. Chọn những mặt hàng có nhãn mác, nơi sản xuất, địa chị in trên bao bì rõ ràng. Bao bì phải còn nguyên tem, không được rách nát

Khi mua hạt tiêu đen bạn cần chú ý đến việc số lượng tiêu căng hạt và chắc hạt. Trong bao bì có thể có tiêu lép hạt nhưng nó không được chiếm quá nhiều. Nếu tiêu hạt lép nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ thơm ngon của tiêu.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/hat-tieu-en-chat-luong-sach-thom-nguyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?