tk88vninfo: Mua hạt dổi và hạt mắc khén ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Mua hạt dổi và hạt mắc khén ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Hạt dổi và hạt mắc khén chính là 2 loại hạt gia vị ẩm thực Việt nổi tiếng. Nhưng có lẽ, loại hạt này chỉ được ưa chuộng ứng dụng nhiều tại các khu vực vùng núi cao phía Bắc Việt Nam như: Lào Cai, Sapa, Lai Châu, Yên Bái, Hà Giang,... Mãi tới sau này, 2 loại gia vị này mới phổ biến xuống thành phổ và cũng được rất nhiều người tìm kiếm mua bán. Vậy bạn có biết mua hạt dổi và hạt mắc khén ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ chưa? Cùng theo chân Thực phẩm khô tìm mua nhé.

1. Hạt dổi và hạt mắc khén cách chế biến như nào?

1.1 Cách chế biến hạt mắc khén?

Để chế biến hạt mắc khén tương đối dễ dàng, không quá khó. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo quy trình sau là được.
  • Ước lượng sẵn số hạt mắc khén chuẩn bị dùng cho món ăn
  • Bắc chảo lên bếp, làm nóng chảo, chảo nóng cho hạt mắc khén vào rang chín dậy mùi thơm
  • Đổ hạt mắc khén ra để nguội
  • Cho hạt vào máy xay sinh tố, say thật nhuyễn và mịn, đổ ra tô
Đây chính là cách chế biến hạt mắc khén. Dùng hạt không hết bạn có thể cho vào túi zip, bịt kín miệng túi rồi tiến hành bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng thêm những lần sau.

1.2 Cách chế biến hạt dổi?

Hạt dổi được dùng như một loại gia vị đa năng. Chúng có thể làm nguyên liệu nước chấm, tẩm ướp các món nướng,... Loại hạt này có mùi thơm cực kì đặc trưng nên chúng rất được ưa chuộng sử dụng. Hạt dổi và hạt mắc khén cách chế biến rất khác nhau. Bạn có thể chế biến chúng theo cách sau đây:
  • Nướng hạt trên bếp than hồng: Cho hạt lên bếp, dùng đũa lật đều để hạt được chín vàng đều, không bị cháy xém.
  • Nướng trên bếp ga: Bật bếp ga, dùng đũa gắp hạt dổi cách mặt lửa từ 3 - 5cm để hạt được chín vàng đều. Cách làm này thường người dân thành phố sử dụng vì cơ sở vật chật hiện đại
  • Sử dụng lò vi sóng: Cho hạt vào trong lò vi sóng. Tiến hành bật lò, nướng với nhiệt độ tư 150 độ C trong khoảng 5 phút là hạt sẽ chín thơm dậy mùi
Tuy vào mỗi cách nướng mà hạt sẽ có những ưu nhược điểm nhất định. Nhưng nhìn chung, cách nào thì hạt cũng sẽ chín thơm dậy mùi. Tùy thuộc vào điều kiện, cơ sở vật chất của từng vùng miền.

2. Mua hạt dổi và hạt mắc khén ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Hạt dổi và hạt mắc khén hiện nay khá phổ biến trên thị trường và rất nhiều người đang tìm mua. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều nơi bán gia vị Tây Bắc giá rẻ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán hạt dổi và hạt mắc khén nào cũng bán sản phẩm chất lượng. Thậm chí là có thể là những sản phẩm đểu, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán giá cao. Khi mua hạt dổi và hạt mắc khén với giá quá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc lại nhé. Việc sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ tiềm ẩn cực kì nhiều rủi do lớn tới sức khỏe cũng như trải nghiệm của người tiêu dùng.
Nơi bán hạt dổi và hạt mắc khén tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có rất nhiều. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua hạt dổi và hạt mắc khén uy tín chưa? Đi đôi với lo lắng về chất lượng đó là giá của hai loại gia vị Tây Bắc này trên thị trường. Nếu bạn còn đang băn khoăn hay lo lắng về nơi bán hạt dổi và hạt mắc khén chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy nhanh chân tìm tới Nông sản Dũng Hà nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thuốc nam, trà Tây Bắc, rượu Tây Bắc,... Nên tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường đều được kiểm định nghiêm theo quy chuẩn VietGAP đề ra.
Số Hotline liên hệ đặt mua hàng: 1900 986865.
Địa chỉ:
  • Số 11 Kim Đồng - Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
  • A10 - Ngõ 100 - Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Số 02/B khu phố 3 - Đường Trung Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?