tk88vninfo: Chống động thai cho bà bầu hiệu quả với củ mài

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Chống động thai cho bà bầu hiệu quả với củ mài

Củ mài được mệnh danh là sơn dược, là món ăn bổ dưỡng và tác dụng chữa bệnh hiểu quả. Bên cạnh đó, củ mài được rất nhiều người rỉ tai nhau về tác dụng chống động thai của củ mài. Hãy cũng nông sản Dũng Hà tìm hiểu nhé.

Những nguyên nhân gây động thai bà bầu nên biết?

Động thai có thể đến từ 3 phía:
  • Nguyên nhân từ người mẹ: Khi mẹ mắc các bệnh về máu hoặc tử cung như: u sơ tử cung, viêm nhiễm cổ tử công,... Bên cạnh đó, nếu như người mẹ làm việc quá sức dẫn đến suy nhược, nghỉ ngơi không điều độ, thiếu dinh dưỡng. Đồng thời, sự bất thường về nhiễm sắc thể và các bệnh mãn tính như: Bệnh thận, suy tim và mất cân bằng nội tiết tố cũng là nguyên nhân gây nguy hiểm cho bé.
  • Nguyên nhân từ người bố như: tinh khí không ổn đinh hoặc tinh trùng không tốt dẫn đến dò thai và động thai.
  • Nguyên nhân từ thai nhi: Thai trùm, trứng đã thụ tinh bị tẹo,...

Bột củ mài có thể ngăn động thai:

Bột củ mài được làm từ củ mài dồ chín, sau đó nghiền nhỏ, phơi khô. Chính vì vậy, bột củ mài có thể được giữ lại lâu hơn, có thể bảo quản trong thời gian lên đến 1 năm. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng 10-20gr/ngày dưới dạng bột hoặc sắc.
Bột củ mài có vị giống với củ mài tươi: Vị ngọt, tính bình. Có tác dụng ích tâm phế, tỳ vị, bổ thận, chỉ tả lỵ.
Phụ nữ mang thai có thể sử dụng bột củ màu bằng hình thức nấu cháo củ mài với gạp nếp. Sử dụng củ mài thường xuyên giúp bổ ngũ tạng. mạnh xương cốt, chữa chứng suy nhược cơ thể, các bệnh đường ruột, đau mỏi lưng,..
Xem thêm: Củ mài có tác dụng chữa bệnh gì?

Cách nấu cháo bột củ mài (củ mài tươi) cho bà bầu:

Nguyên liệu:
  • Bột củ mài 50-100gr
  • Gạo nếp: 100gr
  • Thịt nạc: 100gr
  • Gia vị: Bột canh, hạt nêm, mì chính.
Nấu cháo củ mài rất đơn giản: Cho gạo vào nấu chín. Sau đó cho bột củ mài, thịt nạc và gia vị vào khuấy đều cho đến khi các nguyên liệu chín và hòa quyên với nhau. Sử dụng cháo củ mài trong 10 ngày liên tục. Các mẹ có thể nấu cháo một lần và chia thành các bữa nhỏ ăn trong ngày.
Tác dụng: Cháo củ mài có tác dụng bổ thận an thai, giảm các triệu chứng khó chịu trong lúc mang thai như: Hoa mắt, chóng mặt, đi tiểu nhiều lần, đau lưng, ù tai,...
Xem thêm: 3 món ăn chữa động thai cho bà bầu

Mua củ mài ở đâu chất lượng tốt nhất?

Tại Hà Nội, nông sản Dũng Hà bán củ mài chất lượng cao, đảm bảo cung cấp những sản phẩm an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt yêu cầu. Ngoài ra, Nông sản Dũng Hà còn là địa chỉ chuyên cung cấp các thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn đến các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng và phân phối trên phạm vi cả nước. Hãy nhanh tay liên hệ để được hưởng ưu đãi nhé.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội
Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?