tk88vninfo: Top 3 thực phẩm giá rẻ giàu vitamin C tại Nông sản Dũng Hà

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Top 3 thực phẩm giá rẻ giàu vitamin C tại Nông sản Dũng Hà

Những loại thực phẩm giàu vitamin C có rất nhiều trong bữa ăn hằng ngày mà bạn chưa biết. Vitamin C có tác dụng lớn trong việc bài tiết các chất độc trong cơ thể con người. Đồng thời, vitamin C phòng chống ung thư, phòng chống cảm lạnh, bảo vệ da và chống các nếp nhăn xuất hiện hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy nguồn vitamin C phong phú trong các loại rau củ quả trên bàn ăn. Dưới đây là top 3 thực phẩm giá rẻ giàu vitamin C:

1.  Tỏi lá: 

Tỏi lá là phần lá của cây tỏi trồng dưới có vị cay nhẹ, mùi thơm đặc trưng. Lá tỏi chứa rất nhiều vitamin C  có lợi cho sức khỏe,có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao, bảo vệ gan và phòng ngừa được ung thư. Tỏi lá có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, bỗ dưỡng như: Cháo tỏi lá, tỏi lá xào thịt bò,...
Giá tỏi lá tại Nông sản Dũng Hà: 20.000 - 40.000đ/kg

2. Ớt chuông:

Những quả ớt chuông nhiều màu sắc là một trong những loại thực phẩm giàu vitamin C bạn nên bổ sung trong bữa ăn hằng ngày của gia đình mình. Một quả ớt chuông trung bình có thể cung cấp 342 mg tương ứng 570% lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày. Ớt chuông có khả năng ngăn chặn các triệu chứng đục thủy tinh thể và hình thành máu đông. Hầu hết các loại ớt chuông đều chứa nhiều vitamin C nhưng ớt chuông màu vàng có làm lượng cao nhất, sau đó là ớt đỏ.
Giá ớt chuông tại Nông sản Dũng Hà: 40.000-50.000đ/kg.

3. Đậu Hà Lan:

Đậu Hà Lan món ăn ngon và giàu vitamin C. Đậu Hà Lan đi kèm với nhiều protein và các chất sắt non-heme đặc biệt tốt cho người ăn kiêng. Ngoài ra, đậu Hà Lan còn giúp cơ thể phòng chống nguy cơ mắc các bệnh ung thư, kiệt sức, thoái hóa điểm vàng và cholesterol cao. Trong 100gr đậu Hà Lan cung cấp cho cơ thể 41gr vitamin C.
Giá đậu Hà Lan tại Nông sản Dũng Hà: 20.000 - 30.000đ/kg.

---------------------
Nông sản Dũng Hà bán tỏi lá, đặc sản vùng miền và các loại rau củ quả sạch với giá cả hợp lý nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội
Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)
Địa chỉ trang web: www.nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?