tk88vninfo: Top 3 đặc sản vùng miền bán chạy nhất tại Nông sản Dũng Hà

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Top 3 đặc sản vùng miền bán chạy nhất tại Nông sản Dũng Hà

Nông sản Dũng Hà là địa chỉ cung cấp các thực phẩm an toàn, thực phẩm hữu cơ uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, Nông sản Dũng Hà là đối tác tin cậy của nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trên phạm vị cả nước. Đặc sản vùng miền là một trong những sản phẩm đi đầu tại Hà Nội về chất lượng cao và giá cả hợp lý. Dưới đây là 3 loại đặc sản vùng miền được khách hàng yêu thích nhất tại Nông sản Dũng Hà.

1. Tỏi lá:

Tỏi lá là phần lá của cây tỏi trồng dưới có vị cay nhẹ, mùi thơm đặc trưng. Lá tỏi chứa rất nhiều vitamin C  có lợi cho sức khỏe,có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao, bảo vệ gan và phòng ngừa được ung thư.
Trong tỏi có chất allicins, hợp chất sulfur tác dụng lớn chống lại bệnh cảm cúm thông thường. Ngoài ra, một số nguyên tố khác trong tỏi như saponins, các chất dẫn xuất amino axit đóng vai trò giảm lượng virus trong cơ thể. Bạn có thể dùng tỏi lá để chế biến thành các món ăn hằng ngày như thịt bò xào tỏi lá hoặc sử dụng tỏi lá để nấu cháo,..

2. Ngồng tỏi:

Ngồng tỏi là mầm hoa của cây tỏi. Ngồng tỏi có vị cay nhẹ và mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng của tỏi. Đây là một món ăn dân dã và quen thuộc của người dân đảo Lý Sơn. Hiện nay, ngồng tỏi được phổ biến trên khắp cả nước bởi hương vị độc đáo và bổ dưỡng cho cơ thể của nó.

3. Củ mài:

Củ mài hay còn được gọi với cái tên Hoài Sơn, khoai mài, củ Lỗ là đặc sản vùng miền có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và có tác dụng là loại thuốc quý trong y học cổ truyền Việt Nam.  Hoài sơn có rất nhiều công dụng, quý nhất là tác dụng bồi bổ tỳ vị, phế và thận của vị thuốc này. Người ta dùng củ mài để chế biến thành những món ăn ngon bổ dưỡng như: Cháo củ mài, chè củ mài,…

--------------------------
Nông sản Dũng Hà bán tỏi lá và nhiều đặc sản Tây Bắc chất lượng tốt nhất Hà Nội. Hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu những sản phẩm tốt nhất nhé.
Giá tỏi lá: 20.000 - 40.000đ/kg

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội
Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)
Địa chỉ trang web: www.nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?