tk88vninfo: Tin hot: Dân Hà thành thi nhau tìm mua cóc bao tử

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tin hot: Dân Hà thành thi nhau tìm mua cóc bao tử

Cóc bao tử là gì? Nó có gì hấp dẫn

Cóc bao tử hay còn gọi là cóc non, kích thước nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay. Nó có vị hơi chua nhưng giòn tan khi ăn. Đặc biệt món ăn này giá thành lại rẻ mà dễ dàng chế biến.
Mùa cóc chín rộ đang về
Dạo vào khoảng tháng 10 khi đi dạo quanh trên các khu phố Hà Nội là chúng ta lại bắt gặp những chiếc xe đẩy bán toàn những trái cóc. Những trái cóc non nhìn ngon mê ly, những miếng cóc xắt ra nhìn mà hấp dẫn làm sao. Hương cóc chín nhè nhẹ, quyến rũ đi qua từ mắt tới mũi khiến người nhìn có giảm giác như đang ăn trong miệng với vị chua đặc trưng của cóc non
Thi trường bán cóc bao tử dầm lại càng trở nên phong phú hơn. Các cô cậu học sinh lúc nào cũng tìm mua những chiếc hộp đã được chế biến sẵn nhưng món ăn từ cóc: như cóc bao từ dầm chua ngọt, cóc bao tử dầm bò khô, ... trông mới ngon mà hấp dẫn làm sao.
Cóc bao tử hấp dẫn dân Hà thành không phải vì giá rẻ mà nó còn được chế biến thành nhiều món ăn lạ miệng khác nhau. Hơn thế giá trị dinh dưỡng cũng như tác dụng mà trái cóc non mang lại rất tốt cho sức khỏe người dùng. 
Cóc bao tử dầm chua ngọt ngon không cưỡng được

Tại sao mọi người thi nhau mua cóc bao tử

Cóc bao tử nhìn nhỏ nhỏ nhưng lại có võ có lợi cho sức khỏe rất nhiều. Giá trị dinh dưỡng khi ăn cóc non thường xuyên khiến nhiều người không tưởng được.
Đây là hoa quả sạch không chỉ ăn trực tiếp mà còn được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như salad trộn, nộm hay nước sốt cho các món khác. Trong thành phần thịt quả cóc chứa các chất: protein, lipid, glucid, cellulose, acid. Nhờ vậy quả cóc có khả năng kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.
Không những thế trái cóc còn được biết đến là một loại trái cây giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Cóc non cung cấp ít calo cho cơ thể, với khoảng 100g thịt cóc non chỉ cung cấp khoảng 29 calo, chất béo có trong trái cóc là trái cóc có lợi không tăng cân. Đặc biệt chất xơ có nhiều trong quả cóc mang lại cảm giác no bụng lâu hơn nên không làm bạn thèm ăn các món khác. Từ đó kiểm soát cơn đói, hạn chế khả năng thèm ăn và hiệu quả trong giảm cân.
Chính vì thế thị trường bán cóc bao từ dầm được nhiều người ưa chuộng và tìm mua thường xuyên. Hơn thê việc tìm mua lại không quá khó trong thời đại hiện nay. 

Dân Hà Thành mua cóc bao tử ở đâu tại Hà Nội?

Với thị trường nông sản tại Hà Nội thì việc mua cóc bao tử không quá khó. Các bạn có thể đến các khu chợ hoặc các cửa hàng nông sản. Thậm chí các bạn sẽ bắt gặp trên các tuyến phố bởi những người bán hàng rong. Nhưng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng các bạn nên đến các cửa hàng uy tín. Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng chứ đừng ham rẻ nhé!
Các bạn cũng có thể tìm mua tại các cở sở của Nông sản Dũng Hà tại Hà Nội
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua cóc bao tử theo địa chỉ:
 Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
Cơ sở 1: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Cở sở 2: số 1 Vĩnh Phúc – Ba Đình – Hà Nội
Website: nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?