tk88vninfo: Giá gừng đen hiện nay trên thị trường đang bán giá bao nhiêu?

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Giá gừng đen hiện nay trên thị trường đang bán giá bao nhiêu?

Gừng đen chắc không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt nữa rồi. Gừng đen có thể tìm mua ở rất nhiều nơi trên thị trường. Nhưng có lẽ, giá gừng đen là bao nhiêu có lẽ là một câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, Nông sản khô Dũng Hà sẽ giải đáp chi tiết nhất tới bạn giá gừng khô hiện nay là bao nhiêu và địa điểm mua gừng khô giá tốt nhất nhé.

1, Gừng đen là gì?

Gừng đen là một loại thảo dược quý hiếm nổi tiếng ở Tây Bắc Việt Nam. Gọi là gừng đen vì thịt gừng có màu tím rất lạ mắt. Nhìn thoáng qua, hình dáng bên ngoài thì rất giống gừng vàng. Gừng đen có mùi thơm rất đặc trưng, vị cay nồng và hơi đắng nhẹ. 
Với chúng ta, có lẽ gừng vàng là loại gừng chuyên dùng trong ẩm thực là chính. Nhưng gừng vàng cũng được ứng dụng rất nhiều trong các bài thuốc sức khỏe nhưng lại không phổ biến bằng gừng tím. 
Đã từ lâu, gừng tím được biết tới như một loại thảo dược quý hiếm nhiều người tìm mua về đề chữa trị các vấn đề về sức khỏe. Gừng đen được biết đến là một loại thảo dược với rất nhiều công dụng lớn như:
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và giúp vết thương mau lành
  • Phòng ngừa ung thư buồng trứng, ung thư đại tràng
  • Cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới như: cải thiện rối loạn cương dương, chữa xuất tinh sớm,...
  • Điều trị vẩy nến, nấm ngứa, dị ứng da,...
  • Chống lão hóa da, làm chậm diễn biến da sạm, nám và tàn nhang ở ngoài tuổi 30
  • Tái tạo năng lượng cho cơ thể
Đây chính là toàn bộ khái niệm về gừng đen và công dụng gừng đen. Gừng đen rất nhiều công dụng, là vì thế mà chúng được đưa vào sách các loại dược liệu quý hiếm của người Việt. Với rất nhiều công dụng, vậy giá gừng đen hiện nay là bao nhiêu?

2, Giá gừng đen hiện nay là bao nhiêu?

Giá gừng đen trên thị trường thường thay đổi liên tục theo ngày, theo tháng, theo năm và theo mùa vụ. Gừng đen rất phổ biến và dễ dàng tìm mua ở bất cứ nơi đâu tại địa bàn mình sinh sống. Bạn có thể tìm mua gừng đen tại cửa hàng chuyên đồ khô, cửa hàng nông sản,... Việc tìm mua gừng đen có vẻ dễ, nhưng để mua được gừng đen giá chuẩn, giá tốt thì lại cực kì khó khăn. Giá gừng đen tại mỗi cơ sở kinh doanh họ bán thường khác nhau vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 
Gừng đen tồn tại ở 2 thể trạng là gừng đen khô và gừng đen tươi. Mỗi một dạng gừng đen thì chúng lại có những mức giá khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng.
Cụ thể, giá gừng đen trên thị trường gồm:
  • Giá gừng đen khô trên thị trường bán giá: 420.000vnđ - 450.000vnđ/kg
  • Giá gừng đen tươi trên thị trường bán giá: 200.000vnđ - 260.000vnđ/kg
Với mức giá cao như vậy, bạn hoàn toàn có thể mua số lượng cực kì lớn gừng vàng. Nhưng gừng vàng thì lại không tốt bằng gừng đen. Do đó, dù giá cao nhưng gừng đen vẫn chiếm được tình cảm lớn từ phía người tiêu dùng.
Nếu bạn muốn tìm mua gừng đen giá tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy tìm tới Nông sản Dũng Hà bạn nhé. Giá gừng đen tại Dũng Hà đang bán giá:
  • Gừng đen khô bán giá 350.000vnđ/kg
  • Gừng đen tươi bán giá 160.000vnđ/kg
Gừng đen Dũng Hà cam kết hàng loại 1 giá tốt nhất tại thị trường. Có giấy tờ kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?