tk88vninfo: [Giải đáp] Mua cá hồi ở đâu uy tín tại Hà Nội và HCM?

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2023

[Giải đáp] Mua cá hồi ở đâu uy tín tại Hà Nội và HCM?

Cá hồi là một loại cá biển rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể rất dễ tìm mua cá hồi ở quanh địa bàn mình sinh sống. Nhưng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay đang rất nhức nhối nên nhiều người cảm thấy lo sợ vì mua phải cá hồi đểu, giả, kém chất lượng. Bài viết dưới đây, nông sản khô sẽ gợi ý tới chị em một địa điểm mua cá hồi cực kì uy tín danh giá tại HN và HCM được người dùng đánh giá rất hiệu quả. Tìm hiểu ngay nhé.

1. Giá cá hồi hiện nay là bao nhiêu?

Giá cá hồi có thể thay đổi tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bao gồm: địa điểm, thời điểm mua, loại cá hồi và hình thức chế biến. Cá hồi được xem là một loại cá có giá trị dinh dưỡng cao và thường được bán với mức giá tương đối cao so với các loại cá khác. Giá cá hồi có thể thay đổi theo khu vực và Quốc Gia. 
Hiện nay, giá cá hồi được bán tại các cửa hàng trên thị trường thường có mức giá khác nhau. Mỗi một cơ sở kinh doanh cá hồi họ sẽ cân nhắc giá cá hồi khác nhau để bù lỗ các khoản thu chi tại cửa hàng. Giá cá hồi chưa chế biến với cá hồi đã chế biến đóng gói sẵn sử dụng rất khác nhau. Trên thị trường, giá cá hồi đã chế biến đang bán có mức giá 690.000vnđ/kg. Mức giá này tương đối cao. 
Tuy nhiên, một thương hiệu rất uy tín, được nhiều người đánh giá cực kì tốt suốt 5 năm qua đó là Nông sản Dũng Hà. Tại Dũng Hà, cá hồi hiện đang bán có giá 600.000vnđ/kg. Cá hồi tươi mới, đóng gói túi hút chân không, bảo quản ngăn đông tủ lạnh. 
Ngoài ra, tới với Dũng Hà, bạn vừa mua cá hồi lại còn được nhân vô vàn những khuyến mãi lớn từ phía cửa hàng chúng tôi. 

2. Mua cá hồi ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý khi mua cá hồi. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo qua:
Tại Hà Nội bạn có thể ghé thăm qua:
  1. Nông sản Dũng Hà: Số 11 Kim Đồng - Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội và A10 - Ngõ 100 - Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
  2. Siêu thị WinMart: Có rất nhiều chi nhánh trên toàn Thành phố. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết trên trang Web của WinMart để thuận tiện di chuyển nhất cho mình
  3. Siêu thị Fivimart: Có nhiều chi nhánh trong thành phố. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết trên trang web của Fivimart
Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể ghé thăm qua:
  1. Nông sản Dũng Hà: Số 02/B Khu phố 3 - Đường Trung Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Siêu thị Co.opmart: Có nhiều chi nhánh trên toàn thành phố. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết trên trang web của Co.opmart
  3. Siêu thị BigC: Có nhiều chi nhánh trên toàn thành phố. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết trên trang web của BigC
  4. Chợ Bến Thành: Đây chính là một điểm đến phổ biến cho người dân và du khách mua sắm. Nơi đây có đầy đủ mặt hàng mà bạn có thể tham khảo qua
Lưu ý rằng, giá cả và chất lượng có thể thay đổi theo thời gian và nguồn cung cấp. Vì vậy, bạn nên tham khảo thông tin cụ thể và so sánh giá trước khi quyết định mua hàng nhé. 
Hi vọng rằng, với những thông tin cung cấp cho quý bạn đọc trên đây sẽ giúp ích cho bạn có thể tìm mua cá hồi chất lượng, uy tín. Mặc dù, mỗi địa điểm, cửa hàng chúng đều có mức giá khác nhau nhưng điểm chung là cá hồi nơi đây đều cực kì chất lượng, không lo sợ sản phẩm kém, đểu bạn nhé.
Cảm ơn bạn đã theo dõi trọn vẹn bài viết này. Nếu có bất kì câu hỏi nào về cá hồi, hãy để lại bình luận của mình ở dưới bài viết này và chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất có thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?