tk88vninfo: Tỏi đen là gì? Tác dụng và nơi mua tỏi đen uy tín

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2023

Tỏi đen là gì? Tác dụng và nơi mua tỏi đen uy tín

1. Tỏi đen là gì? 

Tỏi đen là sản phẩm cuối cùng của quá trình lên men tỏi trong điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ (60-90 độ C) và độ ẩm 80-90 độ. Quá trình lên men khá lâu khoảng 30-60 ngày. Tỏi đen không có trong tự nhiên. 

Tỏi chuyển màu từ trắng sang đen do lên men. Đồng thời, hàm lượng các hoạt chất của tỏi đen tăng mạnh như: hợp chất lưu huỳnh hữu cơ, fructose, polyphenol, đặc biệt  là hoạt chất S-allyl-L-cysteine ​​(SAC) tăng gấp 4-5 lần so với tỏi thường. 

Nhờ quá trình lên men và gia tăng  hoạt chất nên tác dụng của tỏi đen gấp nhiều lần so với tỏi thường. Đồng thời, mùi vị của tỏi đen cũng trở nên khác  với tỏi thường. Tỏi đen có vị ngọt và dẻo, khi bóc không  dính  tay và hầu như không có mùi hăng so với tỏi trắng nên  có thể ăn hàng ngày để tăng sức đề kháng cho cơ thể, không sợ hơi thở có mùi hôi  – khó chịu. Nhiều người  không dám ăn nhiều dù biết  rất tốt cho sức khỏe. 




2. Tác dụng tuyệt vời của tỏi đen 

Tỏi đen giúp chống oxy hóa 

Tỏi đen đưa các hợp chất isoaline, cycloal và glutathione vào cơ thể. Các hợp chất này rất giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các chất kém hấp thu qua màng ruột và  giảm lipid, giảm cholesterol trong máu, hạ mỡ máu, kích thích tuần hoàn máu và giảm nhanh các triệu chứng đau rát. Do đặc tính chống oxy hóa mạnh nên giúp cơ thể ngăn ngừa men gan cao, rất có lợi cho những người hay uống rượu bia. 

Xem thêm: 5 tác dụng của dứa đối với sức khỏe 

Tỏi đen giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, virus. Điều này đặc biệt quan trọng trong thời điểm dịch Covid-19 đang lây lan nhanh chóng trong cộng đồng, việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là  vô cùng quan trọng để tránh những biến chứng nguy hiểm của Covid cho cơ thể.  Tỏi đen 

 Giúp phục hồi sức khỏe  

Tỏi đen giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương cơ do vận động, cải thiện chức năng  tiêu hóa, giúp cơ thể chống mệt mỏi, tỉnh táo, nhuận gan, giúp ngủ ngon, cải thiện tuyến tiền liệt và cải thiện các chức năng khác. trong cơ thể 

3. Mua tỏi đen ở đâu tại Hà Nội, và Hồ Chí Minh? 

Tỏi đen hiện được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều loại và giá thành khác nhau. Với việc bán tràn lan như vậy thì chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc có thể nhiều tiểu thương trà trộn tỏi đen Trung Quốc vì lợi nhuận mà bán đồng giá. tỏi đen  Vì vậy, rất khó để người tiêu dùng lựa chọn được tỏi đen chất lượng cao, an toàn. 

Chính vì vậy nên  chọn những công ty lớn, có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh chọn  tỏi đen kém chất lượng gây hại cho sức khỏe. Một trong những cửa hàng  bán tỏi đen lớn nhất mà bạn có thể tham khảo  là cửa hàng Nông sản Dũng Hà. 

Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm tỏi đen Việt Nam chất lượng cao mà còn đa dạng các mặt hàng thực phẩm sạch, đồ khô, hoa quả, giống cây trồng,.. đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. 

Vì sao Tỏi đen Dũng Hà là sản phẩm chất lượng  

Thứ nhất: Nông sản Dũng Hà chủ động hoàn toàn  nguồn nguyên liệu trong nước nên quy trình sản xuất rất ổn định, nguyên liệu đầu vào luôn ổn định dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. 

Thứ hai: Quy trình tỏi được lên men theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm từ khâu lên men đến  đóng gói. 

Nông Sản Dũng Hà cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Địa chỉ cung cấp nông sản sạch uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Nếu bạn  quan tâm đến nông sản Dũng Hà như tỏi đen hay các loại thực phẩm nguyên chất. thực phẩm khô, hoa quả nhập khẩu. Để được tư vấn đặt hàng, hãy liên hệ ngay tới đường dây miễn cước: 1900986865. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?