tk88vninfo: Các loại bột tự nhiên, an toàn giúp khử mùi hôi miệng tại nhà

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

Các loại bột tự nhiên, an toàn giúp khử mùi hôi miệng tại nhà

Chữa hôi miệng là một trong những vấn đề nhạy cảm được nhiều người quan tâm bởi hầu như ai cũng gặp phải tình trạng này. Có nhiều cách khác nhau để khử mùi hôi miệng, một trong những cách phổ biến và an toàn nhất là khử mùi hôi miệng bằng bột tự nhiên được nhiều người áp dụng và đã đánh bay mùi hôi thành công. Hôm nay hãy cùng Hoaqua.org nhau tìm hiểu cách khử mùi hôi miệng bằng 3 loại bột tự nhiên dưới đây nhé! 

1. Bột quế 

Nhắc đến trị hôi miệng tự nhiên bạn sẽ nghĩ ngay đến bột quế nguyên chất đúng không? Đúng vậy, nếu bạn gặp vấn đề về hơi thở có mùi, hãy mua bột quế nguyên chất về thử sử dụng ngay. Vì bột quế có mùi rất thơm, được dùng trong ẩm thực và chữa bệnh. Và quế cũng là một chất diệt khuẩn hiệu quả và hơi thở có mùi do vi khuẩn gây ra. Vì vậy, cách trị hôi miệng bằng bột quế có tác dụng rất tốt. 

Cách khử mùi hôi miệng bằng bột quế cũng rất đơn giản và đa năng. Bạn có thể sử dụng bột quế với chanh để súc miệng. Bột quế và chanh đều có tính diệt khuẩn tốt nên bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. Mỗi khi đánh răng xong súc miệng bằng nước chanh quế này là bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái, rất đơn giản và dễ làm mà hiệu quả cũng khá cao. 

Ngoài ra, bạn có thể pha bột quế với nước ấm để uống hàng ngày. Bên cạnh việc loại bỏ chứng hôi miệng, nó còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện tuần hoàn, giảm đau viêm khớp, loại bỏ độc tố và làm đẹp da. 

Tuy nhiên, lưu ý hiện nay tại các cửa hàng bán bột quế có bán hai loại bột quế là bột quế uống và bột quế làm gia vị. Giá bột quế làm đồ uống thường cao hơn nhiều so với bột quế làm hương liệu. Nếu bạn đang có ý định trị hôi miệng bằng một loại bột tự nhiên thì nên chọn bột quế để uống vì nó đảm bảo tính an toàn và công dụng của bột quế đối với sức khỏe. 



2. Bột nở 

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên: Bột nở cũng trị hôi miệng??? Tuy nhiên, đó là sự thật. Bột nở ngoài công dụng trước đây chúng ta thường cảm nhận là dùng để làm bánh thì nó còn có tác dụng khử mùi hôi miệng. Cách sử dụng cũng tương tự như bột quế, tức là. pha bột với một cốc nước ấm và súc miệng sau khi ăn hoặc đánh răng, sau đó súc miệng kỹ bằng nước sạch. 

Mặc dù đây cũng là cách khử mùi hôi miệng bằng bột tự nhiên. Nhưng nếu so sánh dùng bột nở hay bột quế thì vẫn là dùng bột quế. Vì cá nhân tác giả cho rằng bột nở vẫn nên dùng để làm bánh. Ngoài việc sử dụng bột quế, nó còn có nhiều lợi ích sức khỏe khác ngoài việc loại bỏ hơi thở có mùi. Tuy nhiên, bột nở khá dễ kiếm và giá cũng rất rẻ. Vì vậy hãy chọn những sản phẩm mà bạn thích và cảm thấy hợp lý nhất. 

3. Bột hồi 

Và cuối cùng trong danh sách các cách chữa hôi miệng bằng bột tự nhiên chính là bột hồi. Ngoài là gia vị chính để ướp thịt trong các bữa tiệc nướng, chúng còn thường được dùng trong nhiều món ăn khác của chúng ta. Ngoài ra, hoa hồi còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như chữa đầy bụng, khó tiêu, kích thích vị giác, lợi sữa cho bà bầu,… bột hồi cũng rất hiệu quả trong việc trị hôi miệng. Nhờ có mùi mạnh và lâu, bột hồi khử được các mùi khác. 

Trị hôi miệng bằng bột hồi cũng rất dễ dàng. Mỗi sáng, bạn chỉ cần cho một ít bột hồi vào miệng và ngậm một lúc rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Bạn được đảm bảo hơi thở thơm mát lâu dài. Bạn có thể mua bột hồi, ngoài tác dụng khử mùi hôi miệng còn có thể dùng để nấu, ướp thịt, nướng. hoặc đun nước sôi để khử trùng nhà cửa cũng rất hợp lý. 

Trên đây là 3 loại bột tự nhiên có thể giúp bạn hết hôi miệng triệt để. Nhìn chung, các loại bột tự nhiên trên đây cũng khá dễ tìm mua và cách sử dụng để đánh bay hơi thở có mùi cũng khá đơn giản. Nhưng lưu ý các cách trên không thay thế được việc đánh răng 2 lần/ngày sáng và tối. Vì vậy, đánh răng thường xuyên cùng với các phương pháp trên sẽ nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi tình trạng hôi miệng, giúp bạn tự tin. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?