tk88vninfo: Củ cải đỏ với tác dụng gì phải chăng

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Củ cải đỏ với tác dụng gì phải chăng


Củ cải đỏ với tác dụng gì phải chăng

Củ cải đỏ không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà chúng còn có công dụng làm đẹp nữa đấy! Nhờ vậy, chúng có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc phải các chứng bệnh như cảm lạnh, ho. Tiêu thụ Củ cải đỏ thường xuyên cũng giúp cơ thể kiểm soát sự phát triển của các gốc tự do gây hại nữa đấy!

Bổ sung thêm chúng vào bữa ăn sẽ giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể. củ cải đỏ có tác dụng gì tốt Đây cũng là loại thực phẩm rất thích hợp cho mùa hè bởi chúng sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước và giúp cung cấp độ ẩm cho làn da.

Chúng có tác dụng giúp làm giảm lượng dầu nhờn dư thừa trên da. Nhờ đó, tình trạng mụn trứng cá cũng được cải thiện đáng kể. Giờ thì còn chần chừ gì mà không thêm ngay Củ cải đỏ vào danh sách những thực phẩm tốt cho da ngay thôi nào!





Những bài thuốc hay từ Củ cải đỏ tươi sau đây rất dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏe, bạn có thể áp dụng cho bản thân và người thân mà không cần phải quá lo lắng về tác dụng phụ của nó.

Giải độc cơ thể: Nước ép Củ cải đỏ kết hợp với cà rốt là loại thuốc uống giúp thanh lọc và giải độc cơ thể rất tốt.

Khi bị khản giọng, nhiệt miệng, bạn hãy uống nước ép Củ cải đỏ cùng chút gừng sẽ giúp thanh nhiệt, làm giảm tình trạng khó chịu của họng và vết nhiệt bạn đang mắc phải.

Kết hợp nước Củ cải đỏ với lê, gừng, sữa, mật ong, giá củ cải đỏ sau đó cho vào nồi đun sôi để nguội uống 2 lần/ngày là bài thuốc giúp giảm ho và suy nhược cơ thể rất tốt.

Bệnh nhiệt, loét miệng có thể được chữa khỏi bằng cách giã nát của cải đỏ tươi và ngậm liên tục 5 - 7 lần/ngày liên tiếp trong 3 ngày.

Bệnh ho ra máu kèm theo tình trạng rát cổ, nhiều đờm có thể chữa bằng cách nấu canh Củ cải đỏ, củ cải trắng ăn nhiều ngày bệnh sẽ đỡ.

Khi bạn bị hen suyễn có thể lấy gạt Củ cải đỏ rửa sạch, phơi khô, tẩm nước gừng tươi, sao vàng tán thành bột mịn. Sau đó nấu nước vỏ quýt pha với bột này, rồi vê thành viên nhỏ cất trong lọ thủy tinh. Mỗi ngày bạn uống khoảng 15 viên trước bữa ăn để trị bệnh.

Cuối cùng, bài thuốc kết hợp giữa nước ép cam với nước ép Củ cải đỏ giúp bạn chữa chứng thiếu máu, giảm nguy cơ bệnh tim vì nó là vị thuốc tự nhiên ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol trong động mạch, giữ cho hệ thống tim mạch luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt là có thể giúp chống một số bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú và ung thư tuyến tụy.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/cong-dung-it-biet-cua-cu-cai-o-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?