tk88vninfo: Cách trị mất ngủ đơn giản với nụ hoa tam thất

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cách trị mất ngủ đơn giản với nụ hoa tam thất

 Tam thất là một trong những vị thuốc vô cùng quý trong Đông Y. Tuy nhiên, nhiều người không biết trên cây tam thất bộ phận nào cũng có công dụng tốt. Một phần không thể kể đến là nụ hoa tam thất, nó có công dụng chẳng kém củ tam thất. Xem thêm thông tin về nụ hoa tam thất Dũng Hà.

Nụ hoa tam thất – Vị thuốc quý


Để có được nụ tam thất, người ta phải hái hoa của cây tam thất khi vẫn còn non, chưa nở bông. Để bảo quản được lâu và không ảnh hưởng đến chất lượng. Người ta đem hoa tam thất sấy khô và bọc kín trong túi nilong.
Theo nhiều chuyên gia, các bộ phận trên cây tam thất đều có giá trị dược liệu rất cao. Bình thường ta biết đến củ tam thất như một dược liệu quý, Nguyên liệu phổ biến trong thuốc bắc hay thường được ngâm rượu. Tuy nhiên, ngày nay hoa tam thất cũng được quan tâm và ưa chuộng không kém củ tam thất. Với những tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bình can, tốt cho những người u xơ tử cung, huyết áp, an thần. Vì thế mà nụ hoa tam thất được gọi là “ tinh túy của cây tam thất”.

Nếu bạn mất ngủ nhiều thì hãy thử dùng nụ tam thất

Nụ hoa tam thất chính là khắc tinh của chứng mất ngủ. Đối với những người mất ngủ kinh niên, người già đều có tác dụng rất tốt. Thường người ta sẽ sử dụng loại trà từ nụ hoa tam thất để uống hàng ngày. Công dụng của nó sẽ giúp thư giãn, ngủ sâu và ngon giấc hơn, an thần, giảm stress. Nó có tác dụng với tất cả mọi lừa tuổi nên ngày càng được ưa chuộng hơn.
Hương vị trà rất thơm ngon đặc trưng, lúc đầu có vị hơi đắng nhưng nhâm nhi 1 lúc sẽ cảm thấy vị ngọt thơm mát. Không chỉ giúp chưa chứng mất ngủ mà nó còn kích thích vị giác giúp ăn uống tốt hơn. Nó được ưa thích còn là vì là loại thảo mộc từ thiên nhiên vô cùng sạch sẽ và chất lượng tốt.

Bạn có biết tác dụng của nụ hoa tam thất

Bên cạnh tác dụng chữa mất ngủ thì nụ hoa tam thất còn được dùng để chữa vô số bệnh khác. Đối với những người cao huyết áp thì việc thưởng thức trà hoa tam thất là một sự lựa chọn đúng đắn. Nó còn có tác dụng chữa chứng buồn nôn, chóng mặt, hội chứng tiền đình, bệnh gút, ù tai… Đối với các chị em phụ nữ thì hoa tam thất là bài thuốc giảm béo hiệu quả nhất. Uống trà hoa tam thất mỗi ngày còn giúp phòng trống bệnh ung thư. Phụ nữ mới sinh thường bị mất máu, thiếu sữa nên thường xuyên uống loại cây này.
Vì nụ hoa tam thất có giá trị dược liệu cao, tác dụng tốt nên thường có giá đắt hơn các loại hoa tam thất thông thường. Bạn nên lựa chọn những nơi uy tín, tin tưởng để mua hoa tam thất. Sử dụng thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn ngăn ngừa được rất nhiều bệnh. Nụ hoa tam thất đem lại những công dụng tốt như thế còn ngại ngần gì nữa mà không sử dụng ngay từ bây giờ.
Công ty Nông Sản Dũng Hà cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng cho mọi nhà. Nếu bạn muốn mua nụ hoa tam thất hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Hotline0901 539 639
Websitehttps://nongsandungha.com/
Địa chỉ: Số nhà A11, ngõ 100, đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?