tk88vninfo: Đâu là nơi bán thốt nốt sấy dẻo chất lượng, giá rẻ hiện nay?

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2023

Đâu là nơi bán thốt nốt sấy dẻo chất lượng, giá rẻ hiện nay?


Thốt nốt sấy dẻo là gì? Giá thốt nốt sấy dẻo hiện nay là bao nhiêu? Đây có lẽ là 2 trong tổng số nhiều câu hỏi mà đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tới. Ai ai cũng mong muốn mua cho mình sản phẩm chất lượng giá rẻ. Hôm nay, các bạn hãy theo chân Nông sản Dũng Hà đi mua thốt nốt sấy dẻo trên thị trường Việt Nam nhé.

Thốt nốt sấy dẻo là gì?


Thốt nốt sấy dẻo là một loại cây thuộc họ nhà cau. Cây thốt nốt chỉ được trồng và thuần chủng ở các khu vực giáp ranh với Campuchia. Ở miền Bắc nước ta thì loại cây này không thể trồng được vì chúng không chịu được cái lạnh lẽo của miền Bắc. Quá trình làm ra được thốt nốt sấy dẻo sẽ trải qua rất nhiều công đoạn, các nguyên vật liệu phụ gia đi kèm thì mới có thể cho ra được một sản phẩm chất lượng nhất.


Nói đúng hơn, thốt nốt sấy dẻo chính là phần nhân (cơm) của thốt nốt tươi. Bóc tách được phần cơm này, người dân sẽ đem đi sấy dẻo. Khi ăn, có vị dai dai giòn giòn mềm mềm thơm ngon. Ăn thốt nốt giống như việc bạn đang thưởng thức kẹo chíp chíp vậy. Khi đem sấy dẻo thì hàm lượng đường không xuất hiện. Bạn sẽ thưởng thức vị ngọt hoàn toàn từ thốt nốt mà không lo sợ mắc bệnh tiểu đường.

Cây thốt nốt là loại cây cổ thụ có tuổi đời trung bình khoảng 30 năm tuổi. Mỗi cây chỉ cho khoảng 50 - 60 quả. Cây thốt nốt đực thì không thể cho quả

Hàm lượng giá trị dinh dưỡng trong thốt nốt sấy dẻo


Làm thốt nốt sấy dẻo hoàn toàn không sử dụng đường hóa học. Chính vì thế mà khi bạn sử dụng thốt nốt sấy dẻo sẽ cảm thấy độ ngọt hoàn toàn từ tự nhiên. Sử dụng khoảng 100gr thốt nốt sấy dẻo, bạn sẽ hấp thụ được những hàm lượng giá trị dinh dưỡng như:

  • Năng lượng
  • Vitamin C
  • Vitamin B1, B2, B3
  • Canxi
  • Kali
  • Selen
  • Sắt
  • Magie
  • Photpho
  • Potassium

Đây là toàn bộ dưỡng chất có trong thốt nốt sấy dẻo. Sử dụng thốt nốt sấy dẻo trong thực đơn ăn uống sẽ giúp cơ thể bạn phòng tránh một số căn bệnh nguy hiểm như:

  1. Cung cấp nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
  2. Tốt cho làn của chị em phụ nữ, xua tan đi nám, tàn nhang, vết chân chim ở gò má và đuôi mắt
  3. Thanh nhiệt, giải khát cho ngày hè oi nóng
  4. Điều trị đau đầu, đau nửa đầu
  5. Giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai, bền vững, ngừa đau xương
  6. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trước tác nhân gây hại từ vi khuẩn
  7. Tốt cho sức khỏe trẻ em
Đây chính là toàn bộ giá trị dinh dưỡng và công dụng của thốt nốt sấy dẻo. Bạn hãy thêm chúng vào trong thực đơn ăn uống của mình để hấp thụ toàn bộ dinh dưỡng kể trên nhé.
Giá thốt nốt sấy dẻo hiện nay là bao nhiêu?

Mặc dù, giá thốt nốt sấy dẻo khá cao nhưng nó vẫn là lựa chọn số 1 của người dùng Việt. Giá thốt nốt sấy dẻo trên thị trường phụ thuộc vào một số yếu tố như nơi bán, chất lượng của sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Nhiều nơi bán thốt nốt sấy dẻo hàng đểu, hàng giả, kém chất lượng tới tay người dùng hòng thu lợi bất chính.


Giá thốt nốt sấy dẻo thường thay đổi thất thường lên xuống bất bình ổn. Có thời điểm, giá thốt nốt sấy dẻo thường giao động từ 250.000vnđ - 280.000vnđ/kg. Điều khách hàng họ quan tâm lúc này là mua thốt nốt sấy dẻo ở đâu chất lượng giá rẻ? Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán thốt nốt sấy dẻo uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thốt nốt sấy dẻo loại 1 Dũng Hà là sản phẩm uy tín chất lượng.

Mua thốt nốt sấy dẻo ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?


Hiện nay, trên thị trường bạn có thể mua thốt nốt sấy dẻo ở rất nhiều nơi. Sự tiện ích của các siêu thị, đại lý, trung tâm thương mại lớn là điều rất quan trọng. Nhưng điều khách hàng họ quan tâm nhất là mua thốt nốt sấy dẻo ở đâu uy tín chất lượng? Nhiều nơi bán thốt nốt sấy dẻo hàng đểu, hàng giả, hàng kém chất lượng hòng thu lợi bất chính.

Bạn có thể tìm mua thốt nốt sấy dẻo tại các cửa hàng đồ khô, nông sản sạch trên địa bàn sinh sống. Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán thốt nốt sấy dẻo uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bạn hãy nhanh chân đến với Dũng Hà để tham quan, trải nghiệm nhiều sản phẩm nhé!
Thông tin liên hệ

Mọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm hay thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng. Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần phát triển Dũng Hà qua: 1900 986865.

Các chi nhánh tìm mua thốt nốt sấy dẻo:

Kho tổng sỉ lẻ sản phẩm thốt nốt sấy dẻo Toàn Quốc: Số 11 Kim Đồng - Đường Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Chi nhánh sỉ lẻ thốt nốt sấy dẻo Hà Nội: A10 - Ngõ 100 - Đường Trung Kính - Phường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Chi nhánh sỉ lẻ thốt nốt sấy dẻo Hồ Chí Minh: Số 02/B Khu phố 3 - Đường Trung Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?