tk88vninfo: Trà tâm sen và những công dụng cho sức khỏe

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

Trà tâm sen và những công dụng cho sức khỏe

 Trà tâm sen khô là gì?

Trà tâm sen khô còn gọi là trà tim sen, trà liên tâm, trà liên tử tâm. Đây là loại trà đặc biệt nổi tiếng của Việt Nam ta. Gọi là trà tâm sen bởi vì nguyên liệu tạo nên trà này được làm hoàn toàn từ 100% tâm sen tươi. Tâm sen sẽ được người dân thu hoạch về rồi đem tiến hành phơi khô dưới ánh nắng mặt trời để có thể sử dụng lâu dài và bào quản dễ dàng. Trà tâm sen được làm hoan toàn từ thủ công chính bàn tay của con người mà không qua máy móc. Cũng chính vì vậy mà nhiều người rất hay tin dùng loại trà này. 

Tâm sen chính là phần nhiều dưỡng chất và có lợi cho sức khỏe nhất. Nhiều người hay mua hạt sen tươi về dùng và chọc bỏ đi phần tâm sen vì nghĩ nó không có công dụng. Nhưng phần tâm sen này, nếu biết chế biến thì chúng lại cực kì có lợi cho sức khỏe mà rất ít người biết tới. Phong thái uống trà đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt Nam ta từ bao đời nay. Cho đến tận bây giờ, phong tục này vẫn còn được lưu truyền và sử dụng cực kì rộng rãi ở bất cứ nơi đâu.

Trà tâm sen khô có công dụng gì?

Trà tâm sen khô được làm hoàn toàn 100% từ tâm sen. Trong trà tâm sen có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cực kì có lợi cho sức khỏe. Trong 100gr trà tâm sen sẽ có những chất dinh dưỡng như:

  • Năng lượng
  • Carbonhydrates
  • Vitamin
  • Khoáng chất (Kali, Magie, Phốt pho, Sắt, Canxi, Kẽm, Mangan,...)
  • Flavonoids

Đó là các chất dinh dưỡng có trong trà tâm sen khô. Đây hoàn toàn là các dưỡng chất có lợi đối với sức khỏe người dùng. Khi cơ thể thiếu các chất kể trên đây, bạn rất dễ dàng bị các loại vi khuẩn vi sinh vật gây bệnh tấn công, Hãy bổ sung trà tâm sen khô vào trong thực đơn ăn uống để bảo vệ cơ thể và sức khỏe của chính mình. Trà tâm sen khô có rất nhiều công dụng như:

  • Điều trị mất ngủ, ngủ không ngon, không sâu giấc,...
  • Tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột
  • Thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu, giải độc gan, bảo vệ gan,...
  • Hỗ trợ giảm cân, ngừa béo phì
  • Làm đẹp da, da luôn căng bóng sáng mịn, không nám, tàn nhang, các vết chân chim hay đồi mồi ở đuôi mắt
  • Điều tiết nhịp đập tim mạch được ổn định
  • Ổn định hệ đường huyết trong cơ thể

Đây là các chất dinh dưỡng và công dụng tới từ trà tâm sen khô. Những căn bệnh này ai ai cũng là nạn nhân nếu chúng ta không tự bảo vệ chính sức khỏe của mình.

Mua trà tâm sen khô ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Trà tâm sen khô bạn có thể mua được ở rất nhiều nơi trên thị trường. Nhưng điều khách hàng họ quan tâm nhất là mua trà tâm sen khô ở đâu giá rẻ? Thị trường tiêu thụ trà tâm sen khô ở hà nội và hồ chí minh rất rộng lớn. Nơi đây, tập chung rất nhiều các cửa hàng đồ khô, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ cóc, chợ tạm,... Việc tìm cho mình cơ sở để mua trà tâm sen khô uy tín chất lượng giống câu chuyện “Mò kim đáy bể” vậy. 

Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán trà tâm sen khô uy tín chất lượng giá rẻ tại hà nội và hồ chí minh. Trà tâm sen khô loại 1 Dũng Hà được đánh giá là dòng trà chất lượng nhất tại Việt Nam. Quá trình làm trà tâm sen khô cũng được giám sát một cách cực kì nghiêm ngặt, và tỉ mỉ theo đúng quy chuẩn VietGAP đề ra. Sự hài lòng của quý khách hàng về sản phẩm trà tâm sen khô chính là điểm tựa để Công ty Dũng Hà ngày một phát triển mạnh mẽ trong tương lai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?