tk88vninfo: QUẢ MẮC MẬT TƯƠI DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? MUA QUẢ MẮC MẬT Ở ĐÂU?

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

QUẢ MẮC MẬT TƯƠI DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? MUA QUẢ MẮC MẬT Ở ĐÂU?

Quả mắc mật tươi dùng để làm gì? Đây chính là một câu hỏi mà rất rất nhiều người tiêu dùng đang thực sự quan tâm tới. Đặc biệt, Việt Nam chuẩn bị bước vào dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão sát cận kề. Việc tìm mua các loại nguyên vật liệu ẩm thực là điều rất quan trọng để chế biến món ăn ngon. Vậy bạn có biết quả mắc mật tươi dùng để làm gì không? Nếu chưa biết, hãy nhanh theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà đi tìm hiểu nhé.

1. Quả mắc mật tươi dùng để làm gì?

Quả mắc mật tươi chính là loại gia vị ẩm thực vạn năng của người dân tộc Tày. Cây mắc mật mọc nhiều ở những khu vực như: Lạng Sơn, Tây Bắc, Lào Cai, Điện Biên, Bắc Kạn, Lai Châu,... Cây mọc hoàn toàn tự nhiên trong các cánh rừng nguyên sinh rộng lớn bạt ngàn cây xanh. Là một giống cây cổ thụ nên cây cực kì to và cao. Quả mắc mật tươi vụ mùa chính để thu hoạch là vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 hàng năm. Đây chính là quãng thời gian quả mắc mật chất lượng nhất. Quả được thu hoạch sẽ là quả tươi. Nhưng nếu muốn để được lâu thì người dân sẽ tiến hành phơi khô mắc mật dưới ánh nắng mặt trời.
Là một loại gia vị ẩm thực vạn năng của người Tày. Bởi vậy, quả mắc mật trước khi dùng sẽ được rang chín thơm dậy mùi. Tiếp đấy là sẽ cho vào cối giã nhuyễn và mịn. Cuối cùng là sẽ cho đem đi tẩm ướp và nướng lên ăn cực kì chất lượng. Các món ăn mà có thể kết hợp với quả mắc mật như:
  • Thịt ba chỉ heo nướng
  • Cá nướng
  • Thịt vịt quay mắc mật
  • Thịt gà nướng mắc mật
  • Rượu mắc mật
Bộ phận được sử dụng nhiều nhất là lá tươi mắc mật và quả mắc mật. Lá tươi thì thường sẽ đem chiên để tạo hương thơm. Còn quả mắc mật sẽ được tán nhuyễn mịn và tẩm ướp rồi nướng trên bếp than hoa là chất lượng cực kì.

2. Mua quả mắc mật tươi ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua quả mắc mật tươi tại các siêu thị cửa hàng tiện lợi. Nếu có điều kiện lên Tây Bắc bạn sẽ dễ mua hơn vì nơi đây bán khá nhiều mắc mật chất lượng giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn không có dịp tới với Tây Bắc mà vẫn muốn thưởng thức thứ gia vị vạn năng của người dân tộc Tày thì Nông sản Dũng Hà chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dũng Hà tự hào là địa điểm cung cấp quả mắc mật khô chất lượng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.
Không chỉ ở Hà Nội mà ở những Thành phố lớn như Hồ Chí Minh, tình trạng bán quả mắc mật tươi giả, kém chất lượng ngày một tràn lan tinh vi táo bạo hơn. Vì vậy, điều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là mua quả mắc mật tươi ở đâu uy tín tại TP.HCM? Cũng như ở Hà Nội, thương hiệu Nông sản Dũng Hà có cung cấp quả mắc mật tươi giá rẻ chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tại Dũng Hà chúng tôi nói không với quả mắc mật hàng đểu, giả, kém chất lượng. Tất cả sản phẩm của Công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ khô, đồ ngâm rượu, đặc sản vùng miền, hoa quả nhập khẩu,... Nên tất cả sản phẩm của chúng tôi bán ra đều qua kiểm định rõ ràng. Tới với Dũng Hà quý khách hàng sẽ đắm chìm mình vào không gian mua sắm cực kì hiện đại với vô vàn những sản phẩm đa dạng và phục vụ đặc biệt cho những vị khách hàng khó tính nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?