tk88vninfo: Chế biến dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường? Giá dây thìa canh?

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

Chế biến dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường? Giá dây thìa canh?

Chế biến dây thìa canh như thế nào? Dây thìa canh có công dụng gì? Giá dây thìa canh hiện nay là bao nhiêu? Đây có lẽ là 3 trong tổng số nhiều câu hỏi xung quanh về sản phẩm dây thìa canh mà bạn đang thực sự quan tâm tới. Vậy không phải để bạn phải chờ lâu nữa, cùng theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà đi tìm cách chế biến dây thìa canh chữa bệnh nhé.

1. Chế biến dây thìa canh chữa bệnh?

Dây thì canh là loại cây thân gỗ, dây leo. Loại cây này, được phát hiện cực kì nhiều ở những quốc gia như: Ấn Độ, Nhật Bản, Mỹ, Úc,... Tại Việt Nam, loại cây này mãi tới năm 2006 mới được phát hiện và sử dụng. Bộ phận sử dụng chính là lá và ngọn non của dây thìa canh. Dây thì canh có thể sử dụng dễ dàng ở 2 dạng là: dạng lá khô và dạng lá tươi. 
Nhận thấy rằng nhu cầu sử dụng dây thìa canh khô ngày càng cao. Bởi vậy mà dây thìa canh khô chính là sản phẩm nổi trội được bán nhiều trên thị trường. Lá khô thì bạn có thể bảo quản chúng rất lâu, không lo bị thối, hay sâu bệnh.
Mục đích sử dụng chính là của dây thìa canh khô đó là làm nước uống trị bệnh tiểu đường cực hiệu nghiệm. Cách chế biến như sau:
  • 50gr dây thìa canh khô
  • 1000ml nước sôi
  • bình trà
Các bước thực hiện:
  • Rửa sạch lá dưới vòi nước sạch
  • Cho dây thìa canh vào trong bình trà, rót khoảng 200ml nước sôi. Ủ 10 - 15 phút rồi chắt bỏ phần nước này đi
  • Tiếp theo, cho nốt 800ml nước sôi vào trong bình trà. Ủ khoảng 20 phút rồi tiến hành rót ra chén và thưởng thức
Bạn có thể chia chúng ra làm 3 lần uống trong ngày (sáng-trưa-tối). Lên uống sau bữa ăn ít nhất là 30 phút. Không được uống trước bữa ăn sẽ dễ gặp tác dụng phụ. Dùng tới đâu, pha tới đó tránh đổ bỏ.

2. Giá dây thì canh hiện là bao nhiêu?

Mặc dù, giá dây thìa canh khô khá cao so với mặt bằng chung của thị trường nhưng đây vẫn là một sản phẩm được nhiều người tìm mua. Giá dây thìa canh khô trên thị trường phụ thuộc vào một số yếu tố như: Nơi bán, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ,... Hiện đang có rất nhiều đơn vị đứng ra phân phối dây thìa canh khô hàng đểu, lởm, giả, kém chất lượng tới tay người tiêu dùng để chuộc lợi bất chính. Việc sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ tiềm ẩn cực kì nhiều rủi do lớn tới mặt sức khỏe. Với công dụng chính là chữa bệnh tiểu đường. Nhiều người mắc bệnh tiểu đường đang lo lắng về giá dây thìa canh khô sẽ tăng cao.
Giá 1kg dây thìa canh khô hiện nay là bao nhiêu có lẽ là một bài toán vô cùng phức tạp. Giá dây thìa canh khô trên thị trường thường thay đổi thất thường, lên xuống bất bình ổn. Có thời điểm, giá dây thìa canh khô cao chạm mức giá 180.000vnđ/kg. Nhưng có lúc, giá dây thìa canh khô thấp chỉ khoảng mức giá 150.000vnđ/kg. Nhưng điều khách hàng họ đang quan tâm nhất hiện nay đó là mua dây thìa canh khô ở đâu giá rẻ tại HN và TP HCM?
Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán dây thìa canh khô giá rẻ tại HN và TP HCM. Giá dây thìa canh khô loại 1 Dũng Hà hiện đang được chào bán mức giá 120.000vnđ/kg.
Liên hệ đặt mua ngay qua số Hotline: 1900 986865 (hỗ trợ 24/24h).
Địa chỉ:
  • 11 kim đồng - hoàng mai - hà nội
  • a10 - ngõ 100 - trung kính - cầu giấy - hà nội
  • số 02/b khu phố 3 - đường trung mỹ tây 13 - quận 12 - thành phố hồ chí minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?