tk88vninfo: Hạt chia và những thông tin cần biết về hạt chia

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2023

Hạt chia và những thông tin cần biết về hạt chia

Hạt chia là gì?

Hạt chia là một loại hạt dinh dưỡng vàng 10 rất tốt cho người dùng. Hạt chia có xuất xứ từ khu vực Nam Mỹ. Các nhà nghiên cứu về hạt chia đã chỉ ra rằng, trong hạt chia chứa hàm lượng tinh dầu cực kì cao có lợi cho sức khỏe. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại hạt chi chính là:”Hạt chia tím và hạt chia đen”. Kích thước hạt chia rất nhỏ. Nhỏ nhưng lại chứa nhiều dinh dưỡng có lợi. Hạt chia được mọi người dùng như loại gia vị ẩm thực hàng ngày.

Quá trình khai thác, sơ chế và chế biến hạt chia rất cầu kì, tỉ mỉ và đòi hỏi nhiều yếu tố phụ gia đi kèm. Để có được một loại hạt chất lượng thì vấn đề đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là điều cực kì quan tâm và đặt lên hàng đầu. 

Thành phần dinh dưỡng có trong hạt chia

Hạt chia thường được rắc vào bánh mì, salad, sữa chua, ngũ cốc và được rắc lên đồ nướng. Trong 100g hạt chia có chứa:

Năng lượng: 486Kcal

Chất xơ: 34.4gr

Chất béo: 30.74gr

Omega-3: 19.3gr

Omega-6: 7.1gr

Protein: 20.4gr

Thiamin: 0.62mg

Riboflavin: 0.17mg

Niacin: 8.83mg

Đây đều là những dưỡng chất quan trọng thiết yếu đối với cơ thể. Những dưỡng chất này đều cực kì quan trọng đối với cơ thể của người tiêu dùng. Khi thiếu các dưỡng chất này, cơ thể bạn sẽ rất dễ bị các loại vi khuẩn gây bệnh tấn công. Thêm hạt chia vào thực đơn ăn uống sẽ giúp cho bạn phòng bệnh cực kì hiệu quả. 

Công dụng hạt chia có thể nhắc đến như:

Bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể

Hỗ trợ giảm cân, cho vóng dáng đẹp, eo thon 

Chất chống oxy hóa cực kì cao

Đào thải các chất độc nguy hại ra khỏi cơ thể

Phòng bệnh tiểu đường type 2

Tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, phòng ngừa táo bón, đầy bụng, ợ chua,...

Cải thiện các vấn đề liên quan tới xương khớp luôn mạnh khỏe, dẻo dai, không bị đau mỏi xương khớp hay thoái hóa xương khớp

Loại bỏ lượng Cholesterol LDL xấu xuống mức an toàn

Tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Đó là toàn bộ thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng hạt chia. Đây đều là các căn bệnh mà ai ai cũng có thể gặp phải nếu như chúng ta không tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình. Hạt chia chỉ có công dụng để phòng bệnh chứ không thể chữa các căn bệnh nguy hiểm được. 

Mua hạt chia ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại hà nội và hồ chí minh?

Mua hạt chia tại hà nội và hồ chí minh không hề đơn giản chút nào. Thị trường tiêu thụ hạt chia hà nội và hồ chí minh rất rộng lớn. Việc tìm mua hạt chia chất lượng ở đây là điều không hề dễ chút nào. Hà Nội và Hồ Chí Minh rất rộng lớn, hạt chia có thể tìm mua ở các cửa hàng đồ khô, siêu thị, nông sản sạch trên Toàn Quốc. Có rất nhiều mặt hàng đểu, hàng giả, hàng kém chất lượng được bầy bán cực kì rộng. Việc thiếu hiểu biết chắc chắn bạn sẽ là nạn nhân. Nên mua hạt chia tại các cửa hàng uy tín tại địa bàn minh sinh sống.

Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán hạt chia uy tín chất lượng giá rẻ tại hà nội và hồ chí minh. Hạt chia Dũng Hà là hàng loại 1 chất lượng cao. Cam kết sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm định đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói không với sản phẩm đểu, hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hoa quả, đặc sản Hà Giang, đồ ngâm rượu Tây Bắc,... Nên tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường đều được kiểm định nghiêm theo quy chuẩn VietGAP đề ra


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?