tk88vninfo: Thảo quả nấu món gì ngon? Giá thảo quả hiện nay là bao nhiêu?

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2023

Thảo quả nấu món gì ngon? Giá thảo quả hiện nay là bao nhiêu?

Thảo quả nấu món gì ngon? Giá thảo quả hiện nay là bao nhiêu? 1kg thảo quả có giá bao nhiêu? Đây chắc chắn chính là câu hỏi mà đang nhận được cực kì nhiều sự quan tâm từ người dùng. Giá cả chính là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm tới. Và để có thể giải đáp được câu hỏi này, xin mời quý bạn đọc cùng theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà tìm hiểu xem thảo quả nấu món gì ngon nhé.

1. Thảo quả nấu món gì ngon?

Thảo quả hay còn được mệnh danh là "nữ hoàng gia vị". Loại gia vị này phổ biến nhất tại khu vực dãy núi Hoàng Liên Sơn, Tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Lai Châu, Điện Biên,... Địa danh sản xuất thảo quả số lượng lớn nhất nước đó là huyện Bát Xát (Tỉnh Lào Cai).
Thảo quả có vị đắng nhẹ, mùi thơm hơi nồng, khó chịu. Nếu như ai chưa ngửi quen hương vị này sẽ rất khó ngửi cũng như không thể ăn nổi. Nhưng khi thưởng thức lần đầu tiên chắc chắn thứ gia vị này sẽ khiến người dùng cảm thấy say mê ngất ngây vì hương thơm của chúng.
Là một loại gia vị, chính vì thế mà chúng sẽ được ưa chuộng dùng nhiều trong ẩm thực món ăn hơn. Cụ thể là những món như: "Sườn heo nấu thảo quả, Chân gà luộc chấm muối ớt thảo quả, Chân giò heo hầm thảo quả, Thịt ba chỉ heo ngâm nước mắm"
Mỗi một món ăn từ thảo quả sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm cực kì riêng biệt. Thảo quả có lớp vỏ bọc rất cứng ở bên ngoài. Khi dùng, bạn phải xử lí loại bỏ phần vỏ đi, lấy phần nhân ở bên trong ra. Để thảo quả dậy mùi thơm, tốt nhất bạn nên cho thảo quả nên chảo, rồi tiến hành rang thảo quả chín dậy mùi thơm lên. Mùi thơm thảo quả sẽ vấn vương trong không gian bếp của gia đình bạn rất lâu khó bay mùi. Thảo quả sau khi được rang chín, bạn sẽ tiến hành giã nhỏ nhuyễn ra.

2. Giá thảo quả hiện nay là bao nhiêu?

Là một loại gia vị ẩm thực cực kì quan trọng. Yếu tố chị em tiêu dùng quan tâm tới đầu tiên đó là giá cả. Mặc dù, giá thảo quả khá cao nhưng nó vẫn là một sản phẩm nhiều người tìm mua. Giá thảo quả trên thị trường phụ thuộc vào một số yếu tố như nơi bán, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đứng ra nhận phân phối thảo quả không rõ nguồn gốc rồi làm tem mác giả về bán với mục đích chuộc lợi bất chính. Việc sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ tiềm ẩn nhiều rủi do về sức khỏe. Gây thiệt hại kinh tế cũng như ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng. Với rất nhiều công dụng và thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nhiều người bắt đầu xuất hiện nỗi lo lắng về giá thảo quả trên thị trường.
Giá thảo quả hiện nay là bao nhiêu có lẽ là một bài toán khó chưa có lời giải. Giá thảo quả thường thay đổi thất thường lên xuống bất bình ổn. Có thời điểm, giá thảo quả cao chạm mức giá 330.000vnđ/kg. Nhưng có lúc, giá thảo quả thấp chỉ giá 280.000vnđ/kg. Nhưng có lẽ, mức giá hợp lý cũng như người dùng quan tâm nhất đó là mua thảo quả ở đâu giá bình ổn?
Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán thảo quả giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giá thảo quả loại 1 Dũng Hà hiện đang được chào bán mức giá 250.000vnđ/kg. Thảo quả Dũng Hà là hàng loại 1 chất lượng cao. Tem nhãn mác đầy đủ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?