tk88vninfo: Nơi mua sá sùng khô uy tín, chất lượng nhất

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2023

Nơi mua sá sùng khô uy tín, chất lượng nhất

Sá sùng khô là gì?

Nếu bạn không quen thuộc với các sinh vật thì cái tên sá sùng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Trên thực tế, sá sùng thuộc nhóm giun đốt có xương sống sống ở các bãi cát ven biển và hang động ở độ sâu từ 10 - 30cm. Lần đâu tiên nhìn thấy những con sá sùng, bạn sẽ cảm thấy sợ hãi vì chúng giống như một con giun biển khổng lồ nhiều màu sắc, và mềm mại.

Sá sùng sau khi được thu hoạch về chúng sẽ được sơ chế rồi tiến hành phơi khô. Chính vì thế, trên thị trường hiện có 2 loại sá sùng phổ biến là: sá sùng tươi và sá sùng khô. Trong 2 loại này, sá sùng khô có giá cao nhưng lại được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất.

Sá sùng có chiều dài khoảng 10cm. Nhưng có những con sá sùng to, chúng dài tới 40cm. Từ xa xưa, sá sùng là loại hải sản quý hiếm và đắt đỏ nên chỉ những gia đình khá giả mới có khả năng sử dụng loại hải sản biên này. 

Ngoài giá trị kinh tế mà sá sùng mang lại. Nó còn là một loại hải sản quan trọng đối với sức khỏe con người. Theo quan niệm của Đông y, sá sùng là vị thuốc được bào chế nhằm tăng cường sinh lực, tăng ham muốn cho nam giới. Đặc biệt, sá sùng được đem chế biến thành món ăn ngon và ấn tượng. Sá sùng được dùng trong các bài thuốc Đông y để nấu canh, làm nước dùng phở hoặc chế biến các món luộc, rán. Có thể thấy, sá sùng vừa là sản phẩm có giá trị kinh tế cao lại là một loại hải sản biển chứa nhiều thành phần dưỡng chất dinh dưỡng.

Sá sùng khô giá hiện nay là bao nhiêu?

Sá sùng khô là một loại đặc sản được đánh giá là có giá trị dinh dưỡng cực cao. Vì vậy, khách hàng phải phân biệt rõ ràng khi xác định giá bán để không mua phải hàng nhái giá rẻ. Hiện nay, giá ban sá sùng khô trên thị trường của các cơ sở phân phối có sự chênh lệch rõ rệt. Điều này là do nguồn gốc khác nhau của sá sùng và chi phí vận chuyển của sản phẩm.

Sá sùng trên thị trường đều có nguồn gốc từ vùng biển Vân Đồn, Nha Trang, Vũng Tàu,... nên giá cả có sự chênh lệch là điều dễ hiểu. Giá của sá sùng khô thường dao động từ 1.600.000vnđ - 4.000.000vnđ/kg. Nhưng điều khách hàng họ quan tâm nhất là mua sá sùng ở đâu giá bình ổn? Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán sá sùng khô uy tín giá bình ổn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Sá sùng khô loại 1 Dũng Hà hiện đang được chào bán với mức giá 900.000vnđ - 1.700.000vnđ/500gr. Sá sùng khô Dũng Hà là hàng hàng loại 1 chất lượng cao. Cam kết sá sùng khô có đầy đủ giấy tờ kiểm định đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Sá sùng khô mua ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Thị trường bán sá sùn khô hiện nay rất sôi động do sự tiếp thị của các sản phẩm từ nhiều nơi khác đổ về. Vì vậy, khi lựa chọn sá sùng uy tín, khách hàng hết sức cảnh giác để đảm bảo có được sản phẩm như ý, tránh chọn phải cơ sở thiếu uy tín sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Nông sản Dũng Hà là địa điểm uy tín mua sá sùng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây chính là những chi nhánh của Dũng Hà luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng tiêu dùng. Nông sản Dũng Hà được thu mua trực tiếp từ vùng biển Quan Lạn, Quảng Ninh và trải qua quy trình xử lý, đóng gói, vận chuyển nghiêm ngặt. Đặc biệt, Nông sản Dũng Hà đã được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao, được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?