tk88vninfo: Đặc sản rau rừng Gia Lai có thể đến với bữa cơm gia đình hằng ngày của bạn

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đặc sản rau rừng Gia Lai có thể đến với bữa cơm gia đình hằng ngày của bạn

Một đặc sản của vùng cao nguyên Gia Lai được biết đến nhiều trong thời gian gần đây đó là: rau rừng. Một loại rau dân dã nhưng vị ngon rất đặc biệt, vừa ngọt, vừa mát, vừa thơm, hấp dẫn vị giác.

Rau rừng hay còn gọi là rau lủi được người dân điạ phương tìm thấy rau mọc nhiều ở trong rừng, là loại cây hoang dã vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe. Gọi là rau rừng Gia Lai vì ban đầu người ta biết đến rau rừng ở địa phương này. Nhiều nhà hàng đã đưa  rau lủi vào thực đơn, đó cũng chính là căn nguyên mà nhiều khách tham quan từ khắp mọi miền đất nước biết đến hương vị tuyệt vời của rau lủi.


Giờ đây quý khách hàng có thể thưởng thức rau rừng Gia Lai tại nhà. Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà đã thu mua trực tiếp các sản phẩm từ địa phương, cung cấp cho khách hàng những ngọn rau rừng tươi ngon nhất. Nông Sản Dũng Hà luôn đặt mục tiêu an toàn vì sức khỏe lên hàng đầu, những sản phẩm rau củ tại công ty luôn là sản phẩm sạch đạt tiêu chuẩn VietGap, chính bởi vậy mà các bà nội trợ hoàn toàn có thể an tâm tin dùng.
Đặc biệt rau rừng được hái vào sáng sớm và giao ngay trong ngày đến tay khách hàng và có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, có thể để từ 3 - 5 ngày vẫn rất tươi ngon.

Một vấn đề mà các bà nội trợ có thể rất ưng ý đó là dịch vụ giao hàng tận nơi của tại Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà, các bạn chỉ cần ở nhà cũng có thể chế biến được món rau rừng Gia Lai cho bữa cơm gia đình hằng ngày.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên lạc tới:

CÔNG TY TNHH Nông Sản DŨNG HÀ

Nhà số 8,Ngõ Số 3 đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Mr.Dũng: 0904252352

Mr.Hà : 01664345863-01226216333

Cố định: 0466865840

Email: mangtayxanh.bn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?