tk88vninfo: Cải mèo Sapa- rau tự nhiên an toàn

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Cải mèo Sapa- rau tự nhiên an toàn

Một đặc sản Sapa mà rất nhiều người  ưa chuộng đó chính là rau cải mèo. Rau cải mèo có tên như vậy bởi lẽ viền lá có cái,  lá cây còn có lớp lông li ti. Cải mèo xanh mướt là món ăn chính hàng ngày của người Mông. Đặc biệt loại rau này không được trồng thành hàng, thành lối mà được reo hạt để mọc tự nhiên. Với khả năng chống trọi tốt, cải mèo có thể sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ trong điều kiện thời tiết khó khăn như Sapa. Vượt quá những đợt rét âm độ, cây cải mèo vẫn có thể phát triển tốt mà không hề bị sâu bệnh. Có thể nói đây là một loại rau hoàn toàn sạch và an toàn lại có hương vị đặc trưng rất thơm ngon.



Rau cải mèo vị dai, giòn, hơi đắng, khi ăn vào dần dàn lại thấy vị ngọt đặm đà rất riêng. Rau có thể biến theo nhiều cách khác nhau, từ luộc, xào, nấu canh hay nhúng lẩu. Dù là chế biến đơn giản hay cầu kỳ thì hương vị tươi mát thơm ngon của rau cải mèo vẫn luôn quyến rũ người thưởng thức. Lưu ý khi chế biến cải mèo, chúng ta vặn tròn để ngắt rau thành từng đoạn, giảm thiểu dùng dao để có thể giữ được hương vị tự nhiên của rau.
Loại rau này được Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà lấy trực tiếp từ  Sapa, bảo đảm hương vị SaPa có ngay trong bữa cơm gia đình hằng ngày của bạn.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên lạc:
CÔNG TY TNHH Nông Sản DŨNG HÀ
Nhà số 8,Ngõ số 3-Đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Mr.Dũng: 0904252352
Mr.Hà : 01664345863-01226216333
Cố định: 0466865840
Email: mangtayxanh.bn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?