tk88vninfo: ngồng tỏi là gì? ngồng tỏi mua ở đâu?

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

ngồng tỏi là gì? ngồng tỏi mua ở đâu?

Mọi người chắc hẳn đã nghe qua về các món ăn của ngồng tỏi, tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc ngồng tỏi là gì? Hay ngồng tỏi mua ở đâu?

Đầu tiên, ngồng tỏi là gì?

Ngồng tỏi bản chất là mầm ra hoa của tỏi, vị cay nhẹ hơn tỏi củ, lại có mùi tỏi thơm dịu nhẹ vậy nên được rất nhiều người ưa chuộng. Ngồng tỏi là một món ăn dân dã quen thuộc của người dân đảo Lý Sơn, nay đã phổ biến khắp cả nước vì hương vị độc đáo cũng như tốt cho sức khỏe.

Ngông tỏi chứa rất nhiều vitamin C rất có lợi cho sức khỏe,có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao. Ngoài ra, ngồng tỏi còn có khả năng bảo vệ gan, ngừa được ung thư.

Ngồng tỏi mua ở đâu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rau củ không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, loại ngồng tỏi đặc sản của Lý sơn lại càng khó tìm đúng. Một địa chỉ hết sức đáng tin tưởng cho các bà nội trợ đó là Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà. Công ty chuyên cung cấp các thực phẩm sạch và an toàn theo đúng tiêu chuẩn VietGap. Ngồng tỏi được Nông Sản Dũng Hà nhập trực tiếp từ người dân địa phương, đảm bảo tươi, ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


Một dịch vụ khá tuyệt cho mùa hè này chính là dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng của công ty. Các bà nội trợ chỉ cần ở nhà cũng có thể thưởng thức được hương vị ngồng tỏi Lý Sơn thơm ngon, bổ dưỡng.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên lạc tới:


CÔNG TY TNHH Nông Sản DŨNG HÀ


Nhà số 8,Ngõ Số 3 đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội


Mr.Dũng: 0904252352


Mr.Hà : 01664345863-01226216333


Cố định: 0466865840


Email: mangtayxanh.bn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?