tk88vninfo: Những điều bất ngờ về công dụng của rau đắng

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Những điều bất ngờ về công dụng của rau đắng

Rau đắng đất vốn là một loại rau dân dã mọc từ nhiên ở rất nhiều làng quê Việt Nam, cây rau đắng từ xưa đã được xem như là một bài thuốc dân gian hữu hiệu trị được nhiều căn bệnh về gan,mật.
Rau đắng đất trị bệnh gì?
chi tiết về công dụng: https://nongsandungha.com/mon-ngon-hap-dan-tu-rau-dang-va-cong-dung-tuyet-voi.html
Công dụng của rau đắng rất nhiều, giúp lợi tiêu hóa, nhuận gan, ích mật, thanh nhiệt,  sát trùng bọng đái, ăn nhiều có thể chữa đái buốt, sỏi thận, giải độc.. Rau đắng rất có lợi cho gan mật Theo y khoa đương đại, rau đắng đất có thành phần chính là các saponin, flavonoid, tanin, cây có chứa nhiều vitamin C, chất xơ rất có lợi cho người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao.
Ngoài ra trong rau đắng có chứa đường, tinh dầu và một ít ancaloit. Chính nhờ rất lợi cho sức khoẻ, giúp trị nhiều bệnh trong đó gồm nhiều loại bệnh liên quan đến gan mật, hiện giờ, rau đắng là thành phần cốt yếu trong nhiều loại thuốc trị bệnh gan…
Rau đắng đất có sức sống mạnh mẽ trong tự nhiên và có trữ lượng thu hoạch lớn. Đây chính là dược liệu hoàn toàn sạch, không hề có hoá chất gây hại, thuốc bảo vệ thực vật, là nguồn thuốc quí trong dân gian. Kế thừa kinh nghiệm dùng cây rau đắng đất của dân gian với tác dụng nhuận gan, ích mật, thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc,phát huy tối đa công dụng của rau đắng,nhiều nhà thuốc đã đưa rau đắng vào thành phần dược chất, chế thuốc chữa nhiều căn bệnh về gan, mật . Rõ ràng, vật liệu có “sạch” thì gan mới được thải độc an toàn.  Đưa rau đắng vào menu hằng ngày của gia đình bạn để bảo vệ sức khỏe bạn mỗi ngày.
Đến với đại lý rau sạch Công ty Nông Sản Dũng Hà  để tìm mua được loại rau đắng tươi sạch, bảo đảm an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGap.
Tìm mua rau đắng tại: https://nongsandungha.com/mua-rau-dang-tai-ha-noi-dia-chi-ban-rau-dang-uy-tin-tai-ha-noi.html
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH Nông Sản DŨNG HÀ
Nhà số 8,Ngõ Số 3 đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Mr.Dũng: 0904252352
Mr.Hà : 01664345863-01226216333
Cố định: 0466865840
Email: mangtayxanh.bn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?