tk88vninfo: rau đắng đất - món ăn dân dã - sạch- an toàn

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

rau đắng đất - món ăn dân dã - sạch- an toàn

Rau đắng là loại rau dân dã các vùng quê miền Nam Bộ và Nam Trung Bộ, là loại  rau có vị hơi đắng khi chạm vào đầu lưỡi nhưng dần dần ta sẽ cảm nhận được vị ngọt lan tỏa trong vòm họng.

trong bài viết có nói rất cụ thể: https://nongsandungha.com/thuc-pham/rau-dang
Thường những món ăn như cháo cá, lẩu cá kèo, lẩu mắm chẳng thể thiếu hương vị của rau đắng.  hơn nữa, chúng ta có thể kết hợp rau đắng với các loại thịt, chế biến món xào, luộc đều thơm ngon. Thứ rau dân dã này đã biến thành món ăn quen thuộc của người dân vùng Nam Bộ, đi theo người dân Nam Bộ vào cả ca dao phương ngôn.
Không chỉ bởi hương vị thơm ngon đặc biệt mà cây rau đắng còn được yêu thích bởi công dụng thần kỳ của nó. Được coi là một bài thuốc dân gian hữu hiệu, theo Đông y được dùng làm bài thuốc chữa viêm gan, làm mát gan và tiêu độc cho thân thể rất hiệu quả. Toàn thân cây rau đắng đất có vị đắng, tính mát, quy vào kinh can, thận. Cây rau đắng có tác dụng lợi tiêu hóa, nhuận gan, ích mật, thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc.
y khoa hiện đại cho rằng: rau đắng đất có thành phần chính là các saponin, flavonoid, cây có chứa nhiều vitamin C, chất xơ rất có lợi cho người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao.
Chính vì những công dụng thần kỳ mà cây rau đắng mang đến mà nó càng ngày càng được các bà nội trợ tìm mua.
vào link này để mua nhé cả nhà: https://nongsandungha.com/mua-rau-dang-tai-ha-noi-dia-chi-ban-rau-dang-uy-tin-tai-ha-noi.html
Lo lắng về việc khách hàng chẳng thể tìm mua được loại rau sạch được phát triển tự nhiên, Công Ty TNHH Nông sản Dũng Hà đã thu mua trực tiếp rau đắng từ bà con Nam Bộ  để  có thể mang đến loại rau tươi nhất, sạch nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?