tk88vninfo: rau đắng đất với những công dụng kỳ diệu

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

rau đắng đất với những công dụng kỳ diệu

Rau đắng đất là một loại rau dân dã , thân thảo rất phổ biến ở các vùng quê Việt Nam. Cây rau đắng đất đã trở thành món ăn thân thuộc của người dân thôn quê, cũng là nét văn hóa đặc trưng của nhiều vùng miền.
Dân gian không chỉ xem rau đắng đất là một món ăn mà còn là bài thuốc quý giá chữa được nhiều bệnh.
Theo Đông y, cây rau đắng đất có vị đắng tính bình, không độc vào hai kinh vị và kinh bóng đái, công dụng lợi tiểu, sát trùng,dùng trong những trường hợp thấp nhiệt, viêm bóng đái, sỏi niệu đạo, bí đái, đái buốt, trĩ, kiết lỵ, đau bụng giun, mụn nhọt, lở ngứa ngoài da, vàng da tắc mật,...
Trong Tây y, nghiên cứu của Turova & đồng sự ở miền nam Liên Xô cũ cho thấy rau đắng đất có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường hô hấp. Dịch chiết gây co bóp tử cung súc vật cái, tăng thời gian đông máu, tăng lượng nước giải.
hiện tại, trên thị trường có quá nhiều loại thực phẩm chịu ảnh hưởng của chất hóa học, sức khỏe của con người được đặt lên hàng đầu,và thực phẩm sạch là tiêu chí số một của các bà nội trợ. vì vậy, những loại rau dân dã chốn thôn quê đang được truy lùng và rất được ưa thích. Cây rau đắng đất cũng là một trong số loại rau được các bà nội trợ chọn lựa.
Địa chỉ đáng tin tưởng cho các bà nội trợ chọn lựa, tìm mua rau đắng đất sạch, tươi, ngon và an toàn chính là tại công ty Nông Sản Dũng Hà. Công ty thu mua trực tiếp rau đắng đất từ người dân địa phương , đảm bảo lá rau phân phối luôn xanh mướt, tươi ngon
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên lạc tới:
CÔNG TY TNHH nông Sản DŨNG HÀ:
xem chi tiết tại đây
Nhà số 8,Ngõ Số 3 đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Mr.Dũng: 0904252352
Mr.Hà : 01664345863-01226216333
Cố định: 0466865840
Email: mangtayxanh.bn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?