tk88vninfo: Cải làn đặc sản Lạng Sơn

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cải làn đặc sản Lạng Sơn

Cải làn là một loại rau đặc sản của Lạng Sơn, lá rau xanh mướt, hương vị đặc biệt thơm ngon. Cải làn có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau, với nhiều cách chế biến khác nhau tạo nên những món ăn quyến rũ nhưng vẫn giữ được hương vị bùi bùi đặc trưng của rau cải làn.
Món ăn mà nhiều bà nội trợ yêu thích từ cải làn, có lẽ là món cải làn xào tỏi. Món ăn chế  biến tuy rất đơn giản nhưng sự hòa quyện giữa vị tỏi cay nồng, và vị rau cải làn khiến cho bữa ăn gia đình trở nên quyến rũ đặc biệt.
Cải làn cũng có thể phối hợp nấu canh xương ,xào dầu hào, xào thịt hay xào hải sản  đều là những món ăn đơn giản nhưng lại có hương vị thơm ngon lôi cuốn.


Rau cải làn : sạch và bổ
Một điều đặc biệt nữa đó là: cải làn được phát triển trong điều kiện thời tiết thuận lợi của vùng Lạng Sơn nên lá rau xanh mướt, không hề bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học. Đây chính là điều mà tất cả các bà nội trợ đều hài lòng khi chọn mua rau cải làn. Người dân địa phương trồng cải làn từ tiết đông chí, khi cây đang lớn mạnh thì bấm ngọn, để mỗi nách lá bật lên những chồi ngọn. Khi những chồi này thành búp ít lá rồi chúm chím nụ xanh thì thu hoạch - đây là lúc chất dinh dưỡng trong cây hội tụ nhiều nhất.
 Ngày nay, trên thị trường, các loại rau cải bảo đảm vệ sinh an toàn thưc phẩm không nhiều. Đến với Nông Sản Dũng Hà, các bà nội trợ không cần phải quan ngại về vấn đề an toàn thực phẩm nữa bởi đó chính là mục đích hàng đầu mà Nông Sản Dũng Hà đặt ra để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng.
             
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên lạc:
CÔNG TY TNHH Nông Sản DŨNG HÀ
Nhà số 8,Ngõ Số 3 đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Mr.Dũng: 0904252352
Mr.Hà : 01664345863-01226216333
Cố định: 0466865840

Email: mangtayxanh.bn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?