tk88vninfo: Thơm ngon với các món ăn cùng lá giang

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Thơm ngon với các món ăn cùng lá giang

Lá giang hay còn gọi là lá lồm là cây mọc hoang dại họ dây leo có mủ trắng. Vì phát triển trong điều kiện hoàn toàn tụa nhiên lại có hương vị hấp dẫn nên hiên nay, cây lá giang được rất nhiều người truy lùng.

Người ta thường chế biến lá giang với các loại thịt, món ăn yêu thích có lẽ là canh chua lá giang, lẩu gà, hay cả lẩu cá kèo lá giang. Canh chua lá giang là một món ăn ngon, khi nấu ta có thể dùng lá nấu và an luôn như rau, cũng có thể nấu xong vớt bỏ phần xác chỉ lấy vị chua thôi. Lẩu gà hay lẩu cá lá giang với sự kết hợp giữa vị ngọt của thịt, vị chua đặc trưng của lá giang và hương thơm của sả mang đến hương vị đượm đà thơm ngon cho bữa cơm gia đình của bạn. Đặc biệt cây lá giang có thành phần dược tính cao, có thể kháng được nhiều loại vi khuẩn, kích thích sự thèm ăn, có thể nói đây là loại rau “ vừa ngon vừa bổ “.
Cây lá giang được Công Ty TNHH Nông Sản Dũng Hà thu mua trực tiếp từ bà con các tỉnh miền Trung, luôn đảm bảo sự tươi ngon từ tự nhiên của lá giang. Luôn đảm bảo bữa ăn gia đình của bạn ngon và an toàn


Một số lưu ý


Nấu lá giang, cũng như các loại canh chua khác không nên dùng nồi nhôm mà nên dùng các loại nồi như inox, tráng men không rỉ. Nếu dùng nồi nhôm, phải nấu nhanh và ăn ngay do chất chua có thể ăn mòn nhôm và làm nồng độ nhôm trong canh chua tăng cao, có thể gây ngộ độc. Nói tóm lại khi nấu canh lá giang trong một số nồi kim khí thì nên múc ra dùng ngay khi canh chín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?