tk88vninfo: Rau rừng Tây ninh tươi xanh, vừa ngon vừa bổ

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Rau rừng Tây ninh tươi xanh, vừa ngon vừa bổ

Rau rừng Tây Ninh là loại rau mọc tự nhiênvốn dĩ đã quen thuộc với người dân đất Tây Ninh, còn đối với người dân thành phố thì đây được coi là loại rau đặc sản.
Ngày nay, rau rừng được xem là loại thực phẩm sạch, an toàn và giàu chất dinh dưỡng được rất nhiều người ưa chuộng. Vì là loại cây mọc tự nhiên nên không được sản xuất đại trà nhưng hoàn toàn bảo đảm sự tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Các loại rau này phong phú và tươi ngon nhất trong mùa mưa. Đối với các loại rau rừng ta chỉ ăn lá hoặc ngọn, có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau, có thể xào,luộc, cuốn gỏi, ăn sống... tùy vào gu của từng người.
Một món đặc sản Tây Ninh mà chúng ta không thể không thưởng thức đó là món gỏi cuốn kèm theo rau rừng, thêm một ít mắm nêm, cái vị giòn hơi dai từ bánh tráng phơi sương, vị chua hơi chát từ rau rừng và vị thơm, béo ngậy từ thịt hòa trong vị ngọt ngọt cay cay của mắm nêm, tất cả tinh hoa từ trong miếng gỏi cuốn ấy mà rau rừng Tây Ninh chính là thành phần quan yếu  không gì có thể thay đổi được.


Các loại rau rừng không chỉ được yêu thích vì độ an toàn và tươi ngon mà còn vì các công dụng có ích mà nó mang đến cho sức khỏe của mọi người.
Theo Đông Y  rau rừng Tây Ninh thường có vị chua và vị chát, cung cấp chất xơ và giá trị dinh dưỡng cao và có tác dụng tốt trên hệ tiêu hóa. Nếu bạn dùng lượng rau vừa phải thì rất có lợi cho sức khỏe.
Rau rừng tại Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà được nhập trực tiếp từ Tây Ninh,rau luôn giữ được độ tươi ngon, xanh mướt, bảo đảm chất lượng cao nhất cho khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?