tk88vninfo: Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của rau càng cua

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của rau càng cua

 

Rau càng cua được cho là một trong những vị thuốc quý trong dân gian.
rau-cang-cua-tuoi-ngon
Ngoài là một vị thuốc quý rau càng cua còn ăn rất ngon miệng. Theo Đông y, đây là một vị thuốc có vị đắng, tính bình giúp thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết. Ngoài ra, đây còn là một vị thuốc giúp điều trị nhiễm trùng các bệnh truyền nhiễm, viêm dạ dày, tiêu hóa kém.

Giá trị dinh dưỡng có trong rau càng cua

Trong 100g rau càng cua có chứa 92% nước và các loại vitamin bổ ích khác. So với cà rốt hay rau muống, càng cua có hàm lượng dinh dưỡngvitamin cao hơn hẳn. Do đó đây là một loại rau cực kỳ có lợi cho sức khỏe và rất được yêu thích.

Trong ẩm thực, càng cua thường được dùng để xào, trộn hay luộc có vị thanh đạm, mát lành. Rau càng cua có vị ngòn ngọt, chua chua, giòn giòn lại dai dai kỳ lạ mà không có ở bất kì một loại rau nào khác. Trong mâm cỗ nếu có món gỏi càng cua hẳn sẽ rất ý vị. Bạn muốn mua càng cua chất lượng hãy đến với thực phẩm sạch Dũng Hà chúng tôi.
Ở đâu bán rau càng cua?
Các chị em nội trợ hiện nay đang săn lùng loại rau này về làm các món ăn bổ dưỡng thơm ngon cho gia đình. Nhưng rau càng cua rất khó tìm bởi nó không bán đại tràng như các loại rau khác. Bạn có thể tìm đến các công ty nông sản để mua loại rau quý này.
Không chỉ mang đến cho gia đình bạn một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, rau càng cua còn giúp trị được nhiều loại bệnh. Hãy thay đổi thực đơn trong gia đình bạn bằng một món gỏi càng cua thơm lừng và hấp dẫn.
Liên hệ:
Công ty TNHH nông sản Dũng Hà
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 01664345863
Website: https://nongsandungha.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?