tk88vninfo: Cách mua ngó xuân chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách mua ngó xuân chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

Nhiều người khi nhắc đến rau ngó xuân thường vẫn rất mơ hồ, chưa biết đây là loại rau gì. Rau ngó xuân là một đặc sản vùng xứ lạnh Lào Cai. Cây cho giá trị kinh tế cao, có thể sử dụng được cả củ và lá để chế biến các món ăn. Từ cây ngó xuân, người ta có thể chế biến được rất nhiều các món ăn vừa ngon lại bổ dưỡng.

Một số thông tin về ngó xuân


Ngó xuân là loài thích nghi rất tốt với cái khí hậu lạnh của ngó xuân. Những món ăn từ ngó xuân được coi là đặc sản của vùng đất này, nó mang hương vị đậm đà cuốn hút lòng người.
Ngó xuân nổi bật với hương vị ngọt và bùi. Các món chế biến từ ngó xuân cho mọi người cảm giác mới lạ, dễ chịu và ngon miệng. Nó mang hương sắc của núi đồi vào những món ăn. Là loại rau rất khó trồng chủ yếu là thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng rau sạch.

Các cách chế biến

Ngó xuân chế biến cùng với thịt, cá đều rất hợp. Có thể đánh giá, rau rất dễ chế biến, và phù hợp với nhiều loại thực phẩm nấu cùng.
Lưu ý khi xào rau ngó xuân bạn không nên xào kỹ, sẽ mất đi hương vị thơm đặc trưng của rau. Để rau vừa chín tới, sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt và độ giòn của rau. Các món ăn có thể chế biến cùng ngó xuân như : ngó xuân xào tỏi, ngó xuân xào thịt bò, ngó xuân xào dầu hào hay ngó xuân luộc ăn kèm muối vừng…

Mua rau ngó xuân ở đâu?

Trên thị trường hiện nay để mua được ngó xuân chất lượng với giá cả hợp lí không hề đơn giản. Bạn nên đến những địa chỉ uy tín như Nông Sản Dũng Hà chúng tôi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Nếu bạn có nhu cầu mua các nông sản rau củ quả, ngó xuân,… hãy liên hệ với công ty Nông sản Dũng Hà qua địa chỉ Website: https://nongsandungha.com/ hoặc liên hệ số hotline: 0901 539 693. Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn để có những sản phẩm rau củ quả đảm bảo chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?