tk88vninfo: Công dụng cảu sake mà không phải ai cũng biết

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Công dụng cảu sake mà không phải ai cũng biết

 

Quả sake đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Sa kê còn có tên gọi là “cây bánh mì”, tên khoa học là Artocarpus altilis, thuộc họ dâu tằm. Nó được phân bố rộng rãi nhưng chủ yếu ở Malaysia và đảo Thái Bình Dương.

Bạn có biết tác dụng của sake

Các bộ phận như trái, rễ, lá, vỏ và cả nhựa của cây sa kê đều có nhiều dược tính, nên được y học, dân gian dùng làm các bài thuốc trị các loại bệnh như gout, tiểu đường, tiêu chảy… Theo Đông y, thịt của quả sakê chín có tác dụng bổ tỳ, ích khí. Còn hạt sa kê thì có tác dụng bổ trung ích khí, lợi trung tiện. Vỏ cây có tác dụng sát trùng. Còn lá sa kê có tác dụng kháng sinh, tiêu viêm lợi tiểu. Nhưng lưu ý, người không có bệnh thì không nên tự ý dùng lá sa kê nấu uống thường xuyên. Để biết thêm tác dụng của sake hãy đến với Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà để được tư vẫn trực tiếp.
Bạn không thể bỏ qua cách sử dụng quả sake
Từ c
ây sa kê có thể được chế biến thành các món ăn đặc sản khác nhau đem lại cảm giác lạ miệng cho tất cả mọi người như gọt vỏ xắt lát đem chiên hoặc trộn trứng chiên mè. Quả sake cũng rất thích hợp với ăn lẩu hay om với thịt ba chỉ cũng rất hấp dẫn rồi. Dinh dưỡng quả sa kê rất phong phú, nhiều tinh bột, giàu vitamin A và B, ít protit và lipid. Món đơn giản mà hấp dẫn đó là nướng quả sake khi chín vàng là ăn được. Trái sa-kê vì vậy vẫn đang được nhiều người tìm mua để về trông tại nhà. Để mua quả Sake tại Hà Nội hãy l
iên hệ với chúng tôi để đặt hàng:
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ
Nhà số A11,Ngõ Số 100 đường Trung Kính-Yên Hòa-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Mr.Dũng: 0904252352
Số máy bàn: 0466865840
Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?