tk88vninfo: Bạn đã thưởng thức vị ngọt của chè shan tuyết

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bạn đã thưởng thức vị ngọt của chè shan tuyết

Chè shan tuyết có xuất xứ từ Trung Quốc và được người Trung Quốc rất ưa chuộng. Loại chè này không chỉ thơm, ngon, mà còn có nhiều công dụng chữa bệnh kì diệu cho sức khỏe mọi người. Nhưng còn khá ít người biết về loại chè shan tuyết này. Sau đây Nông sản Dũng Hà xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về loại chè này. 

1.    Bạn có biết vị chè shan tuyết

Chè Shan tuyết Hà Giang không giống so với những loại chè khác, nó có vị thơm dịu đặc trưng đến khó quên. Chè có mùi thơm dịu khi uống có vị đắng nhưng dần dần sẽ cảm thấy vị ngọt lịm đến mê mẩn. Thứ dư âm của núi rừng ấy vẫn cứ đọng mãi, cứ muốn ngồi nhâm nhi chén trà Shan tuyết mà húp trọn những gì tinh túy nhất.
Vậy nên, nói trà Shan tuyết ngọt thì không phải, đắng cũng chẳng đúng. Mà 2 vị ấy dường như hòa quyện vào nhau một cách hài hòa nhất, làm nên những ấm chè ngon đến nức lòng người.

2.    Bạn cần lưu ý khi thưởng thức chè

  • Chè nóng quá không nên uống
  • Không uống ngay khi vừa ăn xong
  • Không uống trước khi đi ngủ
  • Không uống chè để qua đêm
  • Tuyệt đối không uống thuốc với chè

3.    Địa chỉ bán chè shan tuyết uy tín

Để có thể mua được loại chè ngon, đảm bảo chất lượng không phải là chuyện dễ. Nếu mua phải hàng chất lượng kém thì uống sẽ không ngon, thâm chí sẽ hại sức khỏe. Hãy đến với thực phẩm sạch Dũng Hà để mua được chè shan tuyết chất lượng với giá cả hợp lí nhất. Với uy tín là nhà cung cấp thực phẩm sạch các bạn chắc chắn sẽ có được chè shan tuyết tuyệt vời nhất.
Truy cập ... để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.
Trên đây là một vài thông tin cơ bản của chè shan tuyết. Hy vọng nó sẽ giúp cho bạn phần nào về hiểu biết cũng như cách sử dụng chè shan tuyết. Hãy mua chè shan tuyết để thưởng thức vị ngọt của rừng núi mỗi ngày. 
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ
Nhà số A11,Ngõ Số 100 đường Trung Kính-Yên Hòa-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?