tk88vninfo: Bán buôn cà gai leo khô chuẩn ở Hà Nội

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Bán buôn cà gai leo khô chuẩn ở Hà Nội


Bán buôn cà gai leo khô chuẩn ở Hà Nội


Hà nội là một trong những thị trường rộng lớn của cà nước với cả chục triệu người đang sinh sống và làm việc. Hiện nay có rất nhiều đơn vị mua bán cà gai leo đang hoạt động tại Hà Nội, và cà gai leo Dũng Hà cũng không ngoại lệ. Hiện nay bán cà gai leo khô cà gai leo Dũng Hà đang là một trong những đơn vị mua bán cà gai leo uy tín bậc nhất trê thị trường với vườn cà gần 30 heta, trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ, dược liệu sạch, được kiểm định chất lượng, dược tính, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.

Để mua cà gai leo ở Hà Nội chất lượng quý vị có thể đến trực tiếp vườn cà gai leo của công ty Thăng Long tại Miếu Môn, Chương Mỹ, Hà Nội hoặc đặt hàng trực tiếp tại:

Cà gai leo do Dũng Hà cung cấp là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc suất xứ rõ ràng, được kiểm định, đăng ký bảo hộ, được cấp phép lưu hành bởi cơ quan nhà nước.



Để phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái công ty Dũng Hà đã đăng ký bảo hộ mã vạch để quý vị có thể kiểm tra bằng điện thoại khi cần kiểm tra. Mỗi sản phẩm đều có hệ thống mã vạch in trên hộp sản phẩm để tránh hàng giả, hàng nhái. Đây là cách dễ nhất để quý vị kiểm soát https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-ca-gai-leo-hap-dan-nhat-tai-ha-noi-va-nhung-dieu-can-biet cà gai leo theo đúng nhãn hàng của Cà Gai Leo Dũng Hà. Chúng tôi đảm bảo 100% hàng được gửi là hàng xin, hàng chất lượng là địa chỉ bán cà gai leo ở Hà Nội uy tín. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái chúng tôi sẽ chịu mọi tránh nhiệm trước pháp luật.

Là đơn vị đi đầu, chuyên nghiệp, hoạt động theo mô hình công ty, chúng tôi luôn ý thức được việc sản phẩm phải có giấy phép, đăng ký, kiểm định, vì vậy chúng tôi xin cam kết:

Toàn bộ sản phẩm phân phối bởi cà gai leo Dũng Hà đều có giấy phép lưu hàng toàn quốc

100% sản phẩm dược tính cao, sạch, có nguồn trồng tự nhiên do công ty trực tiếp trồng

Nếu quý vị có nhu cầu đến thăm vườn cà gai leo xin gọi cho chúng tôi để công ty đưa đón

Với quy trình khép kín từ vùng nguyên liệu đến sản xuất thành phẩm 100% cà gai leo đều được kiểm soát chặt chẽ, sạch, không hoá chất, hoá học vv…

Hãy sử dụng sản phẩm của Dũng Hà để cảm nhận chất lượng cà gai leo hảo hạng của Dũng Hà.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/ban-buon-ca-gai-leo-kho-chuan-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?