tk88vninfo: Tác dụng điều trị bệnh tuyệt vời của măng tây

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Tác dụng điều trị bệnh tuyệt vời của măng tây


Tác dụng điều trị bệnh tuyệt vời của măng tây

Măng tây thường được sử dụng như một món ăn đơn thuần nhưng có hàm lưỡng dinh dưỡng cao và và có nhiều dược tính. Vậy măng tây có lợi như thế nào đối với sức khỏe của con người.
Bác sĩ Ngyễn Đăng Khoa cho biết, măng tây là một loại thực phẩm quý giá, có nguồn gốc từ châu Âu, công dụng của măng tây măng tây chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Về dinh dưỡng, măng tây có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Ngoài chất xơ, đạm, glucid, các vitammin K, C, A, pyridoxine (B6), riboflavin (B2), thiamin (B1), acid folid, các chất khoáng cần thiết cho cơ thể con người như: kali, magnê, canxi, sắt, kẽm...Rất tốt cho bà mẹ mang thai và còn là liều thuốc thiên nhiên rất hữu ích cho đời sống tình dục...





Tốt cho đường ruột: Măng tây chứa một loại carbohydrate có tên là inulin, măng tây tạo điều kiện cho hệ thống ruột hoàn thành tốt chức năng. Inulin cũng giúp cho sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi cho đường ruột như: Lactobacilli và Bifidobacteria. Do có nhiều chất xơ nên măng tây có tác dụng nhuận tràng.

Tốt cho hệ hô hấp: Rễ của măng tây giúp chữa ho, khản tiếng, đau cổ họng.

Ngăn ngừa loãng xương: Măng tây là nguồn dồi dào vitamin K, giúp cho quá trình đông máu nhanh hơn, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe của xương.

Tốt cho thai nhi: Do có chứa nhiều folate nên măng tây rất có lợi cho thai phụ, vì folate là loại vitamin cần thiết cần thiết cho việc hình thành ống thần kinh thai nhi, ngăn ngừa dị tật ở thai nhi.

Chống bệnh tiểu đường: Măng tây được biết có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/14-tac-dung-cua-mang-tay-theo-cac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?