tk88vninfo: Tác dụng của bột sả khiến cho đa dạng người bất ngờ

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Tác dụng của bột sả khiến cho đa dạng người bất ngờ


Tác dụng của bột sả khiến cho đa dạng người bất ngờ


bột sả khô 12g, vỏ quít khô 12g, búp ổi 12g, củ gấu 20g, gừng tươi 3 lát. Đổ 2 bát nước sắc còn 1 bát uống nóng (trẻ em thì chia uống làm 2-3 lần). Nếu không đỡ thì thêm 15g tía tô, rất hiệu nghiệm. (Theo nhân dân, Văn hóa nghệ thuật ăn uống).

Ăn bột sả khô địa chỉ bán bột sả khô nguyên chất ở đâu cũng có tác dụng giải độc cơ thể bằng cách tăng cường số lượng và tần xuất đi tiểu (thông tiểu tiện). Điều này giúp cho gan, đường tiêu hóa, tuyến tụy, thận và bàng quang được sạch sẽ và khỏe mạnh bằng cách hỗ trợ cơ thể để loại bỏ các chất độc hại không mong muốn và acid uric.

Đặc biệt bột sả khô giải độc rượu rất nhanh, bạn có thể dùng 1 bó bột sả giã nát, thên nước lọc, gạn lấy 1 chén. Người say rượu nặng uống vào sẽ nhanh chóng tỉnh và đỡ mệt, đỡ nhức đầu.

Tinh dầu bột sả khô được sử dụng để tăng cường và cải thiện các chức năng của hệ thần kinh. Thông kinh lạc. Nó hỗ trợ trong điều trị một số rối loạn của hệ thần kinh như bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, co giật, căng thẳng, chóng mặt, run rẩy chân tay, động kinh (Trẻ em kinh phong) ...

Bổ sung các tinh chất có trong bột sả sẽ có hiệu quả trong việc giảm huyết áp. Nó làm tăng tuần hoàn máu và giúp giảm bớt tất cả các vấn đề của huyết áp. Uống một ly nước trái cây có bột sả có thể làm giảm huyết áp đáng kể.



Tinh chất bột sả khô cá thể làm giảm đau tất cả các loại viêm và các cơn đau nhức. Vì vậy, bot-sa nếu bạn có đau răng, đau cơ, đau khớp hay đau ở các bộ phận khác hãy uống trà bột sả khô vì chắc chắn nó sẽ hữu ích cho bạn.

Chất bột sả là một nguyên liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì nó có rất nhiều lợi ích cho da. Tinh dầu bột sả cải thiện chất lượng da như giảm mụn trứng cá và mụn nhọt. Nó cũng có tác dụng làm săn chắc các cơ và các mô trong cơ thể.

Bên cạnh đó, bột sả khô còn có tác dụng xua đuổi được ruồi, muỗi, côn trùng, khử hết mùi xú uế, những nơi bị ô nhiễm môi trường độc hại, sát trùng. Tinh dầu bột sả khô còn được dùng làm thuốc diệt trừ muỗi.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-si-bot-sa-kho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?