tk88vninfo: Bột quế để đắp mặt nạ ko

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Bột quế để đắp mặt nạ ko


Bột quế để đắp mặt nạ ko

Từ xưa quế đã là một trong 4 vị thuốc quý (tứ bảo) của Đông y: Sâm, nhung, quế, phụ. Ngày nay, tại đây quế càng được sử dụng nhiều hơn, không chỉ trong Đông y mà còn là nguyên liệu gia vị mà còn cả trong làm đẹp.

Tên gọi khác: Cây quế còn có các tên gọi khác như là: quế đơn, nhục quế, may quẻ (cách gọi của người Tày), kía (Dao).

Tên danh pháp khoa học của quế là Cinnamomum loureirii Nees. Thuộc họ long não Lauraceae.

Tính vị: Dược liệu có vị ngọt, cay, mùi thơm, tính rất nóng, có tác dụng bổ dưỡng, hồi sinh, làm nóng, giảm đau, sát khuẩn, chống nôn, kích thích.





Tẩy da chết cho môi

Bột quế là một loại thực phẩm rất tốt cho làn môi, là một chất tẩy da chết tự nhiên cho đôi môi, giúp môi bạn căng mọng, đầy đặn và tự nhiên. Bạn có thể làm ướt môi rồi thoa Bột quế khô bán bột quế lên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch, 1 tuần làm 2-3 lần để có làn môi mềm mại

Dưỡng tóc

Không chỉ là loại cây gia vị có hương thơm tự nhiên mà quế còn có tác dụng giúp mái tóc của bạn trở nên sáng hơn. Tuy nhiên với quế thì bạn cần chuẩn bị thêm một chút nguyên liệu để pha chế trước khi thực hiện quá trình ủ tóc việc đầu tiên là bạn cần nghiền nhỏ quế, rồi trộn đều với hỗn hợp mật ong, dầu ôliu và nước.

Lưu ý là hỗn hợp này nên được pha chế theo tỷ lệ tương ứng như: 1/2 muỗng mật ong – 1 cốc nước – 2 muỗng dầu ôliu – 3 muỗng quế. Tùy thuộc vào độ dài ngắn của mái tóc mà bạn có thể tăng số lượng các thành phần của hỗn hợp trên theo mức tăng dần.

Sau đó, bạn bôi đều hỗn hợp trên lên tóc và dùng khăn bông lớn hoặc mũ chụp chuyên dụng để ủ tóc trong thời gian khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, hãy xả sạch lại tóc bằng nước và không dùng dầu gội đầu ngay. Thực hiện đều đặn việc trên trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà giải pháp tự nhiên trên mang lại.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/phu-nu-can-dung-bot-que-e-ap-mat-na.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?