tk88vninfo: Tổng hợp chọn Áo mưa Bền, tốt Cho phượt Thủ

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Tổng hợp chọn Áo mưa Bền, tốt Cho phượt Thủ


Tổng hợp chọn Áo mưa Bền, tốt Cho phượt Thủ


Chất lượng kém đi đôi với giá thành rẻ, tính ra 1 lần mặc bạn mất 5-10 nghàn >> 10 lần 50-100 nghàn, http://foodexkorea.com/ao-mua-dung-1-lan-co-san-xuat-ao-mua-1-lan-tai-ha-noi.html Với số tiền này ta có thể mua một chiếc áo mưa dày dặn chất lượng tốt và có thể sử dụng lại được rất nhiều lần, vậy tính ra còn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Dễ rách khi đi dưới trời mưa to, mặc đi xe máy thì bị ướt gần hết người, đều này thì chắc hẳn ai cũng biết, mặc 1 lần rồi vứt gây lãng phí, ngoài ra còn gây ô nhiễm tới môi trường sống bởi chất liệu nilon rất khó phân hủy, phải mất hàng trăm đến hàng nghìn năm mới phân hủy được hoàn toàn.

Theo các nghiên cứu thì áo mưa mặc 1 lần chưa nhiều chất gây ảnh hưởng tới sức khẻo người sử dụng, chứa rất nhiều chất hóa học, gây nên các mầm bệnh nguy hiểm, chính vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình chiếc áo mưa chất lượng tốt, trong cốp xe luôn luôn có chiếc áo mưa đi theo.



Những cơn mưa bất chợt là điều không mong muốn chút nào, nó luôn cản bước các "Phượt thủ" chính vì thế trước mỗi chuyến đi chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng, hành trang đầy đủ, 1 trong những thứ không thể thiếu được là áo mưa, "Áo mưa bộ" là lựa chọn hàng đầu và duy nhất cho các Phượt thủ.

‘Phượt’ vào mùa mưa tuy khá mạo hiểm tuy nhiên cũng là trải nghiệm tuyệt vời,khó quên của các ‘phượt thủ’. Bạn cần chiếc áo mưa chắc chắn, thoải mái đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.

Xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua áo mưa để đi phượt, ao mua cần chú ý những điều gì để sở hữu chiếc áo mưa chất lượng, bền đẹp

* Loại áo mưa: Tất nhiên là áo mưa bộ "Không thể khác được" không ai đi phượt lại chọn mua những loại áo mưa cánh dơi (loại áo mưa có tà) , áo mưa bít hay áo tiện lợi hết, bởi áo mưa bộ ôm sát người, gồm áo và quần mưa giúp thoải mái nhất khi đi xe.

* Áo mưa có phản quang: Đây là điều hết sức quan trọng với các phượt thủ trời mưa, áo mưa phản quang giúp phượt thủ tránh được tối đa những tình huống đáng tiếc xảy ra.

* Màu sắc áo mưa: Bạn nên chọn áo mưa có màu sắc tươi sáng, tránh những màu tối để người đi đường dễ nhìn thấy bạn trong trời mưa.

* Chất liệu vải áo mưa: Có loại tráng nhựa, tráng lụa, tráng mủ cao su,... Tráng nhựa là loại mọi người hay dùng nhất, mọi người sờ chất cứng cứng, dày dầy, nhiều màu, mặt trong tráng lớp nhựa màu ngà ngà trắng, nhưng dùng 1 thời gian là kiểu gì cũng bị rộp, ngấm là điều tất nhiên, đặc biệt là áo mưa tâm lý dùng xong vo viên cất vào cốp thì cái lớp nhựa sẽ bị bẻ gãy dẫn đến hiện tượng nhàu, nhăn.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT

Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Email: xuongaomua@gmail.com

MST: 0106463093. Ngày cấp: 21/02/2014.

Đại diện: Ông Vũ Thế Hưng do Sở KHĐT Hải Dương cấp.

Văn phòng giao dịch:

- Số 56/85 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

- Số 30/214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Trụ sở Xưởng sản xuất:

- La Xá, Thanh Tùng, Thanh Miện, Hải Dương

- KCN Đoàn Tùng, Thanh Miện, Hải Dương

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/co-phan-phoi-ao-mua-mot-lan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?