tk88vninfo: Phương pháp nhận diện cây Sâm cau rừng

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Phương pháp nhận diện cây Sâm cau rừng


Phương pháp nhận diện cây Sâm cau rừng

Sâm cau rừng có tên khoa học là Curculigo orchioides, là một thảo dược vô cùng quý hiếm đã được nhiều nền y học cổ truyền trên thế giới ưa dùng từ hàng nghìn năm nay với tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lý mạnh.

Tại Ấn Độ, Nepal: Sâm cau rừng được sử dụng như một phương thuốc chống lão hóa, cách nhận biết cây sâm cau chống suy giảm trí nhớ và giúp làm tăng tuổi thọ là thuốc tăng hưng phấn cho lứa đôi. Tại Việt Nam, Trung Quốc: Sâm cau rừng thường được dùng trong các trường hợp như: suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, chữa bất lực, vô sinh ở nam giới.

Năm 2008, các nhà khoa học Ấn Độ đã chỉ ra rằng hoạt chất Curculigin A trong Sâm cau rừng giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng tần suất và thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%.





Theo BS. TS. Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng vụ y học Cổ truyền, Bộ Y tế: sam cau Sâm cau rừng cường tinh tráng thận, nhung hươu ích huyết, sinh tủy, cặp đôi này khi phối hợp với nhau sẽ giúp trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, săn chắc cơ bắp, chống loãng xương, tăng cường sức khỏe nền tảng, đặc biệt giúp phục hồi khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone nội sinh của cơ thể - yếu tố quyết định đến khả năng sinh lý ở nam giới và chống lại quá trình mãn dục nam một cách tự nhiên, an toàn và bền vững.

Mang đến một giải pháp tổng thể, bền vững và an toàn cho đấng mày râu, sâm nhung cường lực Tuệ Linh đột phá mới từ Sâm cau rừng, Nhung hươu Bắc Cực cùng các nguyên liệu quý giúp giải quyết tận gốc vấn đề của nam giới tuổi trung niên: Tăng cường sức khỏe toàn thân, tăng nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục. Từ đó giúp quý ông xua tan nỗi lo sức khỏe và sinh lý, cho cuộc sống vợ chồng luôn thăng hoa và viên mãn.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/cay-sam-cau-tuoi-cay-thuoc-quy-tac-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?