tk88vninfo: Tác dụng của táo gió Ninh Thuận chữa bệnh bao tử

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Tác dụng của táo gió Ninh Thuận chữa bệnh bao tử


Tác dụng của táo gió Ninh Thuận chữa bệnh bao tử

Nhờ vào điều kiện khí hậu Ninh Thuận nắng nhiều và khô hanh gần như quanh năm nên rất thuận lợi cho cây táo phát triển. Táo xanh Ninh Thuận (táo ta) thấm đượm cái chất nắng, chất cát của Ninh Thuận nên ngọt không quá lịm nhưng lại đậm đà, quả nào chín tới ăn giòn mà không bị cứng, http://mangtayxanh.net/cong-dung-cua-tao-xanh-ninh-thuan.html với đặc điểm quả nhỏ (từ 10-25 quả/kg). Táo gió Ninh Thuận vốn là đồ ăn vặt bình dân rất giòn và thơm ngon được trồng phổ biến ở nước ta. ít ai biết được táo có rất nhiều tác dụng chữa và phòng bệnh hiệu quả.

Đối với những người hay quên hoặc có những biểu hiện của bệnh suy giảm trí nhớ có thể dùng bài thuốc sau. Hầm nhỏ lửa 100 gr quả táo trong 500 ml nước, cho tới khi cạn còn khoảng 250 ml. Thêm muỗng canh mật ong, hoặc đường cho vừa ngọt và uống mỗi ngày trước khi đi ngủ.

Táo xanh Ninh Thuận có thể chứa 18-24 axit amin thiết yếu. Nó còn chứa nhiều vitamin A, C và carotene, kali, giúp củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.





Người hay bị mụn: Táo gió Ninh Thuận là loại táo nhỏ, chua, dù không có vị ngọt nhưng trái táo ta vẫn bị liệt danh vào những trái cây tính nóng. Bởi táo ta sẽ làm chậm hệ tiêu hóa, gây mụn nhọt và không lợi tiêu nếu ăn nhiều.

Nếu bạn muốn có một món ăn vặt dễ ăn, lại vừa tiện lợi, bổ dưỡng. Hãy đặt mua táo xanh Ninh Thuận sấy mật ong từ Kentary nhé. Sản phẩm được sấy từ trái táo Ninh Thuận hòa quyện cùng dòng mật ong ngọt ngào (với 92% táo gió Ninh Thuận & 8% mật ong) cho ra sản phẩm tuyệt ngon chiều lòng từ trẻ nhỏ đến người lớn mà lại tốt cho sức khỏe.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/cong-dung-cua-tao-gio-ninh-thuan-tang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?