tk88vninfo: Cây trinh nữ hoàng cung có mấy loại - Loại nào chữa u bướu (u sơ)

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Cây trinh nữ hoàng cung có mấy loại - Loại nào chữa u bướu (u sơ)


Cây trinh nữ hoàng cung có mấy loại - Loại nào chữa u bướu (u sơ)

Trinh nữ hoàng cung – món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho người phụ nữ. Loài dược liệu này chẳng những giúp chữa hiệu quả các chứng u nang buồng trứng, u xơ tử cung, …mà nó còn giữ nhiệm vụ cung cấp dồi dào dưỡng chất cho cơ thể của con người. Để tận dụng hết những khả năng tuyệt vời https://www.linkedin.com/pulse/c%C3%A2y-trinh-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-cung-c%C3%B3-m%E1%BA%A5y-lo%E1%BA%A1i-n%C3%A0o-ch%E1%BB%AFa-u-b%C6%B0%E1%BB%9Bu-van-nam-vu/ từ món quà này, bạn cần biết cách sử dụng cây Trinh nữ hoàng cung sao cho hợp lý nhất.

Cách sử dụng cây Trinh nữ hoàng cung để chữa bệnh

– Chữa u xơ, ung thư tử cung (đối với phụ nữ), u xơ và ung thư tiền liệt tuyến (đối với nam giới)

Ngày uống nước sắc của 3 lá Trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1 – 2 cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó lại uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Tổng cộng 3 đợt uống là 7x3x3 là 63 lá, xen kẽ 2 đợt nghỉ uống, mỗi đợt 7 ngày.

– Chữa tê thấp khớp, đau nhức xương khớp

Lá và thân cây Trinh nữ hoàng Cung còn có thể giã nát, hơ nóng trên lửa, dùng xoa bóp để chữa tê thấp khớp, đau nhức xương khớp.





Việt Nam có nhiều cây náng khác giống cây Trinh nữ hoàng cung như cây náng hoa trắng … Lá khô của cây Trinh nữ hoàng cung và cây náng hoa trắng hoàn toàn giống nhau về mùi vị (mùi giống như mùi thuốc lá), màu vàng nhạt, kích thước chiều dài và bề rộng của lá…

Cây náng trắng độc với gan, thận và các chức năng khác của cơ thể, do đó, việc phân biệt cây Trinh nữ hoàng cung với cây náng hoa trắng là điều hết sức cần thiết:

+ Thân cây

Khi cây ở độ trưởng thành trồng được một thời gian ta có quan sát thấy phái thân cây tiếp giáp với phần đầu của lá cây ở Trinh nữ hoàng cung trinh nữ hoàng cung khô có màu tím – màu sắc tố riêng biệt của cây. Còn đối với cây náng trắng thì thân cây không có đặc điểm này.

+ Lá cây

Lá cây của Trinh nữ hoàng cung hai bên mép có hình lượn sóng rất rõ, cây có gân lá nổi rất rõ ở mặt sau của lá, lá màu xanh nhạt hơn so với cây náng trắng thì lá có màu xanh đậm hơn.

+ Hoa

Cây Trinh nữ hoàng cung nở hoa từ đợt tháng 4, 5, 6 hàng năm. Hoa có màu trắng, hình búp dài thuôn thuôn giống quả trứng, có màu phớt hồng trên cánh hoa.

Hoa náng trắng: hoa nở hoa màu trắng, và nở hoa là nở cùng một lúc còn Trinh nữ hoàng cung khi hoa nở theo kiểu từng bông một và đối nhau.

Trên đây là câu trả lời về cây Trinh nữ hoàng cung có mấy loại và cách phân biệt cây Trinh nữ hoàng cung với cây náng hoa trắng. Tuy nhiên, nếu người dùng có nhu cầu mua và sử dụng lá cây Trinh nữ hoàng cung thì theo TS Trâm, để phân biệt lá của 2 loại cây này phải dùng đến phương pháp phân tích khoa học trong phòng thí nghiệm – điều này không phải dễ dàng. Do đó, tốt nhất bệnh nhân không nên dùng lá tươi nếu không biết chắc đó có phải là lá Trinh nữ hoàng cung hay không.

Thay vào đó nên tìm mua những sản phẩm đã được Bộ y tế công nhận là thuốc để điều trị bệnh. Người bệnh cần cân nhắc kỹ khi quyết định lựa chọn lá cây Trinh nữ hoàng cung cũng như các sản phẩm từ cây Trinh nữ hoàng cung trên thị trường để đem lại hiệu quả trị bệnh với chi phí hợp lý.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/phuong-phap-dung-cay-trinh-nu-hoang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?