tk88vninfo: Mẹo chọn quả bơ sáp ngon, không thể ham quả quá lớn mà phí tiền

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Mẹo chọn quả bơ sáp ngon, không thể ham quả quá lớn mà phí tiền


Mẹo chọn quả bơ sáp ngon, không thể ham quả quá lớn mà phí tiền

quả bơ sáp xuất hiện từ năm 2016, giống bơ sáp này có nguồn gốc từ một người nông dân của vùng đất Lâm Đồng, anh Nguyễn Văn Dậu. Tên gọi của giống cây này bắt nguồn từ việc anh Dậu mang trái bơ đi dự thi và đạt giải, đặc điểm chọn trái bơ sáp ngon số thứ tự của cây bơ sáp. Tuy cái tên đơn giản như vậy nhưng quá trình để tìm ra và ghép giống cây rồi phát triển nó thành thương hiệu của riêng tỉnh Lâm Đồng không hề dễ dàng chút nào.

Xuất xứ của cây bơ đầu dòng được anh Dậu phát hiện trong vườn của mình, nhận thấy giống bơ sáp này cho quả ngon, béo, trái nhiều nên anh tìm cách nhân giống và ghép cây để tạo ra giống bơ mới cho năng xuất cao mà vẫn đảm bảo được chất lượng của loại quả. Và rồi bơ sáp ra đời như vậy.




Hướng Dẫn Bảo Quản bơ sáp

Nếu muốn bơ nhanh chín, bạn có thể nhúng bơ vào nước lạnh rồi cho vào cái rổ, phần đầu cuống hướng lên trên, có thể nhúng thêm cái khăn ướt để đậy lên bơ thì bơ sẽ chín rất nhanh mà ko nhanh héo vì mất nước.

Bơ chín bạn nên cho quả bơ vào ngăn đá tủ lạnh, bơ sáp dũng hà khi nào ăn mang ra thả vào bát nước nóng để rã đông rồi vớt ra ngay, sau đó bóc vỏ bỏ hạt và dùng như bình thường. Bơ sau khi chín nếu cho vào ngăn mát, bạn hãy gói 1 lớp giấy báo bên ngoài để bơ chậm mất nước, nhưng nhớ chỉ nên để ko quá 2 ngày, nếu không bơ sẽ bị đen ruột và nhũn.

Đặc biệt, mua số lượng bơ vừa phải và dùng hết trong thời gian ngắn vì ngay cả khi để trong tủ lạnh thì bơ vẫn sẽ mất đi mùi vị và giá trị dinh dưỡng.

Điều Kỳ Diệu Mà Trái Bơ Mang Lại

Trong bơ chứa các loại axit béo không bão hòa dạng đơn thể trong quả bơ giúp kiểm soát quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài những loại axít béo có ích, trái bơ còn chứa hàm lượng kali cao cùng các vi dưỡng chất quan trọng khác như sắt, đồng, magiê, phốt pho và các loại vitamine, canxi. Thêm nữa, bơ còn là nguồn giàu chất xơ, ít chất đường và tinh bột, là loại thực phẩm lý tưởng cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/cac-ieu-nen-biet-ve-qua-bo-sap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?