tk88vninfo: Bán lẻ đặc sản rau rừng

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bán lẻ đặc sản rau rừng


Bán lẻ đặc sản rau rừng

Được biết đến trong vài năm trở lại đây, nhưng rau rừng Gia Lai đã lan tỏa rất nhanh trong văn hóa ẩm thực từ Bắc vào Nam. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bán đặc sản rau rừng rau rừng được xem như là một đặc sản mà không phải nhà hàng nào cũng có.

Về xuất xứ và nguồn gốc của rau rừng, chỉ được lưu truyền từ người này sang người khác “Khẩu xạ tự nhiên hương” chỉ nghe nói rằng, được sử dụng từ thời bộ đội Trường Sơn dùng làm thực phẩm chống đói.




Khẳng định như thế vì món rau này từng được mang ra “thí nghiệm” với tất cả các loại nước chấm, rau rung kể cả muối tiêu chanh, nhưng không có loại nào vượt qua được mắm cua. Nghe đâu người Gia Lai xa quê lên cơn “ghiền” rau rừng vẫn phải nhờ người quen để gửi vài bó rau theo đường hàng không để ăn cho đỡ thèm.

Riêng mắm cua thì không dễ kiếm, lại khó mang theo nên được thay bằng nước mắm kho quẹt kiểu Nam bộ hoặc có thể làm nước mắn với trứng luộc hồng đào thì thật tuyệt, tuy không đúng chất rừng nhưng xem ra cũng chấp nhận được.

Theo kết quả nghiên cứu mới đây, thành phần trong rau rừng gồm: axit béo (AB+)10%, Vitamin C 12%, amoniacid 12%. Ngoài những thành phần trên rau rừng còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất mạnh, tốt cho mắt, tốt cho những người bị bệnh cao huyết áp, giúp giảm hàm lượng mỡ trong máu và có thể ăn thoải mái mà không lo tạo ra chất dư xấu trong cơ thể, ...


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/ban-si-ac-san-rau-rung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?