tk88vninfo: Kế hoạch phát triển đại lý thu mua nông phẩm trong khoảng thời gian dài

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Kế hoạch phát triển đại lý thu mua nông phẩm trong khoảng thời gian dài


Kế hoạch phát triển đại lý thu mua nông phẩm trong khoảng thời gian dài


Tổ chức thuê mướn kho bãi, máy móc và thiết bị sản xuất: nông sản sau khi được thu mua từ nông dân cần nơi lưu trữ và bán ra dần dần vì thế việc thuê mướn kho bãi là điều không thể tránh khỏi. Bạn nên tìm kiếm những nhà kho gần với nguồn nguyên liệu để đỡ chi phí vận chuyển hơn: http://kinggroup.info/ke-hoach-phat-trien-dai-ly-thu-mua-nong-san-trong-tuong-lai.html giá thành dao động từ 20-30 triệu với diện tích lưu trữ được 10 ngàn tấn nông sản. Nếu công ty bạn có nhu cầu chuyển mặt hàng từ dạng thô sang dạng thành phẩm thì có thêm chi phí của máy móc và thiết bị sản xuất.

Thu hồi vốn và phân chia lợi nhuận: nếu nhiều người cùng bắt tay vào hoạt động bạn nên có cách chia lợi nhuận thỏa đáng để tránh mích lòng nhau. Nếu bạn vay tiền ngân hàng thì cần để ý đến lãi suất như thế nào.



Chọn sản phẩm khác biệt: để sản phẩm của bạn được bán chạy hàng hãy tạo sự khác biệt cho chúng, đừng nên đua theo những nông sản đã được quá nhiều cửa hàng buôn bán mà hãy thử sức kinh doanh các mặt hàng mới với chất lượng tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng.

Trau chuốt sản phẩm sạch đẹp, vệ sinh: các nông sản rất khó bảo quản được lâu vì thế độ tươi ngon cũng giảm theo thời gian. Tuy nhiên khách hàng luôn đặt vấn đề sạch sẽ, thu mua nông sản xuất khẩu tươi mới lên hàng đầu vậy để khắc phục được trường hợp này bạn nên có những cách giải quyết đưa mặt hàng đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng: ship hàng đến tận nơi.

Đóng gói tem mác, bao bì đẹp: ông cha ta có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” tuy nhiên vẻ ngoài đẹp luôn tạo được một ấn tượng tốt hơn đối với người tiêu dùng. Vì thế hãy trang bị cho công ty các tem mác, bao bì ấn tượng, riêng biệt để mọi người nhớ đến mình nhiều hơn cũng như trông các sản phẩm được gọn gàng và uy tín.

Quảng bá sản phẩm bằng nhiều hình thức khác nhau: đừng nên để khách hàng tự tìm đến mình mà hãy chủ động tiếp cận họ để tạo được sự nhiệt tình, mến khách. Chúng ta nên có các cách thức quảng bá sản phẩm rộng rãi đến mọi người hơn: Internet, băng rôn truyền thống, tờ rơi,…

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/cach-tang-truong-ai-ly-thu-mua-nong-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?