tk88vninfo: Mật ong nguyên chất bao nhiêu một lít vậy Anh chị

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Mật ong nguyên chất bao nhiêu một lít vậy Anh chị


Mật ong nguyên chất bao nhiêu một lít vậy Anh chị

Nhu cầu sử dụng mật ong hằng ngày của mỗi gia đình Việt Nam rất nhiều nhưng để tìm được địa chỉ mua mật ong uy tín chất lượng nhất cũng không hề dễ dàng. Không những thế giá bán mật ong mỗi nơi thì mỗi giá khác nhau gây hoang mang cho khách hàng rất nhiều, có nơi bán giá 300.000đ đến 500.000đ 1 lít mật ong, mật ong rừng giá bao nhiêu nhưng cũng có nơi "chém" đẹp người tiêu dùng với giá trên dưới 1 triệu đồng/ lít mật ong. Vậy giá của mật ong nguyên chất bao nhiêu 1 lít là hợp lý nhất hả các bạn? Chúng ta sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

Để trả lời được câu hỏi mật ong nguyên chất giá bao nhiêu tiền 1 lít thì chúng tôi khuyên các bạn nên tham khảo thêm 2 bài viết sau để lấy thông tin cần thiết khách quan nhất. Mật ong nào tốt hơn - Mật ong rừng & Mật ong nuôi?

"Các bạn cho mình hỏi mật ong nuôi với mật ong rừng thì loại nào tốt hơn, giá cả của mật ong mỗi loại hiện nay bao nhiêu" Trên đây là thắc mắc của hầu hết các bạn đang có ý định mua mật ong nguyên chất bồi bổ sức khỏe cũng như làm đẹp nhưng rất bối rối khi cọn lựa mua mật ong.





Trên thực tế, khi người nuôi ong mang những tổ ong của họ vào khu rừng tự nhiên đặt, mật ong thu được cũng có đặc tính không khác gì so với mật ong rừng dã sinh đánh bắt tự nhiên. Ong cùng hút chung mật của loài hoa, cùng lấy phấn hoa giống nhau từ cùng một loại cỏ cây trong rừng.

Trong suốt nhiều năm qua Ong Mật mật ong rừng dũng hà nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng: làm sao phân biệt được mật ong nuôi với mật ong rừng? Chúng tôi trả lời rằng chỉ phân biệt được mật ong giả với mật ong nguyên chất mà thôi, thông qua kinh nghiệm sử dụng cũng như phân tích thành phần hóa lý của chúng.

Còn về phân biệt đâu là mật ong rừng đâu là mật ong nuôi thì hãy hỏi người bán ấy. Người bán sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất nếu họ buôn bán có cái "tâm" tốt bụng giống như Ong Mật tốt bụng với tất cả khách hàng hơn chục năm qua.

Khi bạn mua được chai mật ong rừng được rao bán với giá cao chót vót, bạn hi vọng chai mật ong đó đảm bảo bổ dưỡng cũng như thật sự nguyên chất giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn? Chưa chắc đâu nhé! Hãy cẩn thận, bạn đang rước bệnh vào thân đó, bạn đăng bỏ tiền ra để ăn thứ mật ong bẩn thỉu bóp vắt bằng tay, bằng chân hết sức mất vệ sinh.

Loại mật ong rừng đó được rao bán đầy rẫy trên mạng vơi lời quảng cáo hết sức thu hút. Nếu đem mật ong rừng này đi phân tích thì hàng trăm loại tạp chất độc hại bị lẫn vào trong quá trình bóp vắt thủ công thô sơ như vậy đó.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/mat-ong-rung-chua-chac-nguyen-chat-chua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?